Stella Mega City lừa đảo khách hàng, Có thật hay không G?
Thứ năm,10/12/2020
7221 Lượt xem

Stella Mega City lừa đảo khách hàng, Có thật hay không ?

 

Stella Mega City lừa đảo là từ khoá được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây, dự án Stella Mega City là dự án được quy hoạch với quy mô lên đến 150 ha có thể xem đây là dự án lớn và đẹp nhất Cần Thơ, sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh sân bay quốc tế Cần Thơ, rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu đầu tư.

 

   Từ cuối năm 2019 đến nay có nhiều thông tin, bài báo trên mạng là dự án Stella Mega City lừa đảo khách hàng, pháp lý dự án có vấn đề, môi trường ô nhiễm và mối nghi ngại về vũ khí bom mìn còn sót lại...gây ra sự hoang mang cho nhiều khách hàng và cũng là một nút thắt khó chịu cho nhà đầu tư khó quyết định chọn mua dự án. Sự thật Stella Mega City lừa đảo khách hàng hay không? Dự án Stella Mega City có đáng đầu tư hay không? và những bí mật xung quanh khu đô thị Stella Mega City là gì ? Để giải đáp những thắc mắc trên cũng như làm rõ các vấn đề của dự án Stella Mega City Cần Thơ, chúng tôi đã tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích các yếu tố để giúp quý khách hàng có một góc nhìn công tâm hơn về dự án.

Stella Mega City Tại Cần Thơ

Stella Mega City Tại Cần Thơ

 

Thông Tin Sai Phạm Pháp Lý Của Dự Án Stella Mega City 

  Chủ Đầu Tiến Hành Xây Dựng Không Có Giấy Phép ?

 

    Tháng 06/2020, Công ty CP Kita Invest đã làm lễ động thổ dự án KDC Ngân Thuận với tên gọi thương mại mới  là Stella Mega City Cần Thơ, trong buổi lễ động thổ này chủ đầu tư đã giới thiệu rất nhiều hạng mục của dự án như: Hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu nhà ở, các khu công viên, quãng trường, vườn nhiệt đới, cao ốc văn phòng... tuy nhiên thời điểm này Sở Xây Dựng cũng như UBND TP Cần Thơ chưa nhận được điều chỉnh dự án Khu dân cư Ngân Thuận Quận Bình Thuỷ nên tính hợp pháp của các công trình trong dự án Kita Group công bố là chưa hợp lý. Sau sự việc này Kita Group đã giải trình và hoàn thiện thủ tục xin điều chỉnh thiết kế dự án và đổi tên dự án thành khu đô thị Stella Mega City, UBND TP Cần Thơ đã xác nhận và chấp thuận thực hiện.

Tính pháp lý của dự án Stella Mega City có vấn đề ?

Thời điểm Công ty CP Kita Invest (trực thuộc KIta Group) công bố sở hữu 2455 lô đất thông qua việc đấu giá thành công từ ngân hàng Sacombank , Có rất nhiều bài báo phân tích nhiều về những sai phạm pháp lý của khu đô thị Stella Mega City do Kita Group công bố , Có thể dẫn chứng một số bài báo như sau:

   Theo Công dân và Pháp luật - Bài viết "Góc cảnh báo: Hết sức cẩn trọng với 'siêu dự án Stella Mega City' của ông lớn Kita"

 

khởi công xây dựng dự án Stella Mega City

khởi công xây dựng dự án Stella Mega City

   Bài viết "Dự án Stella Mega City của KITA Group dính hàng loạt sai phạm", trên trang VietNamDaily.

stella mega city lừa đảo của báo vietnamdaily

 

stella mega city lừa đảo của báo vietnamdaily

 

stella mega city lừa đảo thực tế

thực tế dự án Stella Mega City Tại Cần Thơ 

 

   Bài viết "Vén màn dự án Stella Mega City do KiTa Invest làm chủ đầu tư? trên báo Pháp luật và Cuộc sống 

 

stella mega city lừa đảo của báo vietnamdaily 2

 

 

   Sau khi tìm hiểu từ nhiều phía chúng tôi được biết Kita Group đã ghi nhận những phản ánh trên từ khách hàng, đồng thời đã hoàn thiện đầy đủ pháp lý dự án. Đại diện công ty Kita Group đã đính chính những thông tin chính xác về dự án trên truyền thông và báo chí để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính pháp lý của dự án

stella mega city chú trọng pháp lý Vnexpress

stella mega city chú trọng pháp lý và tiến độ dự án Vnexpress

stella mega city sổ đỏ trao tay khách hàng

stella mega city chủ đầu tư trao tay sổ đỏ cho khách hàng

   Dự án KDC Ngân Thuận nay đã được đổi tên thương mại thành dự án Stella Mega City, dự án đã được UBND TP Cần Thơ phê duyệt và có công văn phúc đáp, đây là điều giúp khách hàng an tâm trong việc mua bán đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse dự án Stella Mega City.

 

   Đơn vị phát triển dự án Kita Invest (trực thuộc Kita Group) đã được truyền thông rộng rãi và văn phòng đại diện phát triển dự án Stella Mega City Tại Cần Thơ được đặt tại vị trí lô D1-D2 đường Lê Hồng Phong quận Bình Thuỷ, TP Cần thơ, Kita Invest không chỉ chịu trách nhiệm với 2455 lô đất đã đấu giá từ ngân hàng Sacombank mà còn mang sứ mệnh xây dựng, hoàn thiện,  triển và nâng tầm khu đô thị Stella Mega City trở thành khu đô thị đáng sống nhất ở Cần Thơ. Thực tế nếu đến tham quan dự án quý khách hàng sẽ thực sự an tâm vì dự án đang xây dựng một cách nhanh chóng, khẩn trương, từng khâu xây dựng được bố trí hợp lý, một khí thế hừng hực với niềm tự hào to lớn với mong muốn mang lại một không gian sống đẳng cấp cho nhà đầu tư và người dân nơi đây.

 

   Đơn Vị phân phối độc quyền của dự án Stella Mega City An Lộc Điền là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và phân phối &môi giới bất động sản,góp mặt cho thị trường bất động sản những thành tựu to lớn.Bên cạnh đó  An Lộc Điền trở thành nhà phân phối chiến lược cho phân khu Ambi- Phân khu Ánh Sáng đem đến  nhiều sản phẩm shophouse cao cấp, đẹp nhất dự án ngay  mặt tiền đường đặng Văn Dầy nhằm phát triển và đem nhiều sản phẩm tiềm năng và sinh lợi cao đến tay khách hàng thông qua đại đô thị Stella Mega City.

 

Lịch sử khu đất xây dựng khu đô thị Stella Mega City

 

Dự án lớn nhất Cần Thơ những năm 2000 và quên lãng qua nhiều năm.

 

   Stella Mega City Cần Thơ hay còn được gọi với cái tên thuần việt là dự án nhà ở Khu Dân Cư Ngân Thuận quận Bình Thuỷ được công ty TNHH Xây Dựng Ngân Thuận làm chủ đầu tư, dự án tọa lạc tại quỹ đất vàng tại trung tâm hành chính Quận Bình Thuỷ (tiền thân là kho 301 được quân đội bàn giao) vào những năm 2000, lúc bấy giờ đây được xem là dự án tiên phong tiêu biểu của Cần Thơ với quy hoạch bài bản và liền kề với những công trình hạ tầng trọng điểm như sân bay Trà Nóc, Khu công nghiệp Trà Nóc, đường liên tỉnh 91B….Tuy nhiên dự án không thể hoàn thành đúng tiến độ vì nhiều lý do dù đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản, do kẹt tài chính nên công ty TNHH Ngân Thuận đã cầm cố 2455 lô đất tại ngân hàng Sacombank, thời gian thấm thoát trôi nhanh, nhiều khách hàng mua đợt đầu không ra công chứng sang tên công chứng được do liên quan đến việc thanh toán thuế đất và xử lý nợ bên công ty TNHH Ngân Thuận, đây cũng là giai đoạn nhiều dự án ở Cần Thơ chậm tiến độ và không bàn giao sổ cho khách hàng, gây ra nhiều điều tiếng và nghi kỵ cho nhà đầu tư, người dân khi mua Nhà đất dự án ở Cần Thơ.

 

   Dự án đẹp và tiềm năng là thế nhưng phải rơi vào quên lãng như một cô gái đẹp lấy nhầm người thương. Tháng 7/2019 một chương mới được mở ra Kita Invest- một tập đoàn có tiềm lực đã đấu giá thành công 2455 lô đất của bên Sacombank, tập đoàn Kita Group đã trở thành nhà phát triển dự án KDC Ngân Thuận đổi tên dự án thành Stella Mega City - Đại đô thị ngôi sao bậc nhất Cần Thơ. Sau hơn 1 năm phát triển dự án đã hoàn thiện hạ tầng 95%,hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế nhiều người dân trước đây đã nhận được sổ đỏ, những khách hàng mua sản phẩm đợt đầu cũng đã được bàn giao sổ từ tháng 2/2020, dự án đang gấp rút hoàn thiện 32 căn shophouse mặt tiền đường Đặng Văn Dầy dự kiến khai trương đầu năm 2021, hiện tại dự án đang mở bán phân khu đẹp nhất The Ambi- Khu Đại Lộ Ánh Sáng,...dự án đang hồi sinh mạnh mẽ và sẽ rực sáng trở về vị thế Hoa Hậu Tây Đô trong tương lai không xa.

 

Lời đồn về bom mìn còn sót lại và môi trường sống ô nhiễm bỡi chất độc màu da cam 

 

   Stella Mega City được quy hoạch tại khu đất Kho 301 của quân đội, ngược dòng thời gian trước giải phóng thì kho 301 là kho quân sự của chế độ cũ, sau giải phóng đơn vị Quân Khu 9 tiếp nhận và sử dụng, Khi dự án khu dân cư quận Bình Thuỷ được phê duyệt thì kho 301 được đơn vị Quân Khu 9 bàn giao cho dự án vào giai đoạn những năm 1999-2000, chúng tôi may mắn gặp được những cán bộ trực tiếp thu dọn kho 301 thì được biết khu vực kho 301 đã được thu dọn, rà phá các thiết bị, vũ khí còn sót lại là từ những năm 1987-1988, lời đồn về bom mìn còn sót lại và các tai nạn do bom mìn thực sự là có, nhưng những vụ tai nạn xảy ra là do nhiều dân nghèo tự ý lục loại ,tìm kiếm và  “cưa" các vỏ sắt các thiết bị quân sự cũ để lấy chất nổ tại  các khu tập kết thiết bị quân sự chuẩn bị đưa đi tiêu huỷ như các đầu đạn, các vỏ bom mìn… sau đó đơn vị Quân Khu 9 đã xử lý triệt để, theo người dân sinh sống tại đây gần 20 năm chưa thấy có thêm vụ việc nào tương tự xảy ra trong dự án.

   Tin đồn về chất độc màu da cam bắt nguồn từ sự việc trong quá trình thi công dự án ở  năm 2014 của một đơn vị được thuê dọn dẹp hạ tầng chở một túi hoá chất, nhưng khi di chuyển ra đường lớn Lê Hồng Phong ( tên cũ Cách Mạng Tháng 8 ) vô tình làm phát tán chất hoá học có màu cam gây hiện tượng cay mắt cho dân cư trong khu vực trong 3 ngày sự việc này xảy ra gây hoang mang dư luận ở Cần Thơ,Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, đây là một loại hóa chất của chất độc hóa học. Theo dự đoán ban đầu đó là chất cay CS, trong chiến tranh Mỹ, được dùng để làm mất sức chiến đấu của đối phương. Ngày 24/7/2018,  Ngân hàng Sacombank đã có văn bản gửi các cơ quan ban ngành TP. Cần Thơ, thông báo kết quả đánh giá chất lượng môi trường sống tại Khu dân cư Ngân Thuận. Đây là động thái được Sacombank đưa ra trước khi thanh lý tài sản thế chấp. Theo công bố của Sacombank, ngân hàng này đã thuê đối tác là Công ty Tư vấn Hatfield (Hatfield Consultants Partnership), nhằm thực hiện khảo sát đánh giá. Tổng cộng, Hatfield đã thu thập 600 mẫu đất. Quy trình lấy mẫu và niêm phong mẫu vật tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế và sau đó được chuyển đến phòng xét nghiệm SGS AXYS, tại Canada.Kết quả, trong buổi trình bày đánh giá chất lượng môi trường sống của dự án tại Hội sở Sacombank, Hatfield đã công bố không tìm thấy chất độc màu da cam hoặc chất diệt cỏ có chứa chất dioxin tại khu vực này.

   Hiện tại sau khi chuyển giao cho Kita Group, dự án Stella Mega City chưa ghi nhận trường hợp nào liên quan đến chất độc hoá học trong quá trình thi công và xây dựng tại dự án, Trải nghiệm thực địa ở dự án các cơ quan đầu não quan trọng của chính quyền đã xây dựng cơ quan và hoạt động gần 2 năm ngay trước khi đơn vị Kita Group về quản lý như Uỷ Ban Nhân Dân Quận Bình thuỷ, Quận UỷHĐND Quận Bình Thuỷ, Trường tiểu học, Trường Cấp 2-3 Bình Thuỷ, Công An Quận Bình Thuỷ và hơn 300 hộ dân đă sinh sống lâu năm tại dự án, điều này cho thấy môi trường sống ở đây hoàn toàn bình thường. Hơn thế nữa, trong dự án có hơn 10000 cây xanh và quy hoạch 4 công viên lớn, đây sẽ là nơi định cư lý tưởng cho cư dân Stella Mega City.

 

   Với cơ hội và sự phát triển không ngừng của chủ đầu tư Kita Group đã và đang tiến hành tại khu đô thị ngôi sao Stella Mega City, nhà đầu tư và quý khách hàng có thể yên tâm chọn mua những nền đất có giá trị pháp lý vững vàng, xây dựng những ngôi nhà hạnh phúc cho gia đình mình và tận hưởng những tiện ích 5 sao và môi trường sống tuyệt vời tại dư án.

 

Stella Mega City - những điều bạn muốn biết về khu đô thị sân bay năm sao hàng đầu Việt Nam

Chủ đầu tư của Stella Mega City

   Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Xây Dựng Ngân Thuận, là đơn vị đã được cấp quyền phát triển Dự án nhà ở quận Bình Thuỷ từ kho 301 của quân đội 362/UB ngày 12/09/2003 do Chủ tịch UBND tỉnh Cần Thơ ký duyệt.

   Nhà phát triển là Công ty CP Kita Invest (trực thuộc tập đoàn Kita Group)-Kita Group, bao gồm 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Kita Land ,Kita Invest , Kita Cons và Kita Link được thành lập từ năm 2014.

 

   Theo cơ cấu thì Công ty Ngân Thuận đã được Tập đoàn Kita Group mua lại và có quyền kiểm soát mọi hoạt động của công ty, đây cũng là tiền đề để khách hàng tin tưởng vào sự thành công của dự án .

Quy mô dự án Stella Mega City

 

   Khu đô thị Stella Mega City được quy hoạch với quy mô 150 ha với mật độ xây dựng chỉ 35%, dự án có hơn 10,000 cây xanh cao lớn tạo nên không khí trong lành cho cư dân. Stella Mega City được quy hoạch với 5000 sản phẩm . Dự án được tập đoàn Kita Group đầu tư x6y dựng với vốn đăng ký hơn 8000 tỷ đồng. Hiện tại dự án đã hoàn thiện hơn 90% hạ tầng, chủ đầu tư đang đẩy mạnh xây dựng hệ thống tiện ích và Shophouse. Dự kiến khi hoàn thành Stella Mega City sẽ là một khu đô thị tiêu chuẩn và là nơi an cư lý tưởng cho cư dân.

 

Vị trí Stella Mega City Cần Thơ có gì nổi bật ?

 

   Stella Mega City Cần Thơ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa đặc biệt,  với vị trí nằm ngay 3 mặt tiền đường lớn Lê Hồng Phong (Quốc lộ 91), Đại lộ Võ Văn Kiệt lộ giới 60m và đường Đặng Văn Dầy lộ giới 36m, nằm ngay trung tâm hành chính Quận Bình Thuỷ cách khu vực trung tâm Ninh Kiều chỉ từ 5 đến 7 phút di chuyển và xung quanh dự án khu dân cư đã ở và hoạt động rất sầm uất.

 

Liên kết khu vực từ Stella Mega City Cần Thơ đến các vùng xung quanh.

  • Sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ hơn 2 Km
  • Bến Ninh Kiều chỉ 6 Km
  • Chợ Bình Thuỷ chỉ 800m
  • Đường Trần Vằn Khéo- khu mua sắm, giải trí Cần Thơ chỉ 3 Km
  • Cầu Cần Thơ 9 Km

stella mega city vị trí vàng

Stella mega City sở hữu vị trí vàng tại Cần Thơ

 

Quy hoạch hạ tầng giao thông quanh dự án Stella Mega City:

 

  • Đại lộ Võ Văn Kiệt rộng 50m, 6 làn xe hướng thẳng ra sân bay quốc tế Cần Thơ. 2 bên đường quy hoạch thành những khu đô thị mới, các khu dịch vụ logistic hàng không và dịch vụ phụ trợ hàng không.
  • Đường Lê Hồng Phong lộ giới 30m nối thẳng quận Ninh Kiều đi các tỉnh miền Tây
  • Đường Đặng Văn Dầy lộ giới 36m có con lươn cây xanh đẹp nhất Cần Thơ
  • Đường số 1 tiếp giáp khu dân cư hiện hữu lộ giới 25m nối thẳng từ đường Lê Hồng Phong chạy xuyên hết dự án.
  • Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận chuẩn bị hoàn thiện quý 1-2021, cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ tháng 11/2020 bắt đầu triển khai. Sắp tới Cần Thơ đi Sài Gòn chỉ hơn 2 tiếng đồng hồ – giá trị gia tăng phi mã với đất ở trung tâm và có cao tốc như vậy

 

Tiện ích khu đô thị Stella Mega City có gì khác biệt ?

 

   Dự án Stella Mega City được chủ đầu tư đầu tư một hệ sinh thái tiện ích năm sao phục vụ cho nhiều thế hệ cư dân trong dự án. Từ năm 2021-2022, Kita Group sẽ triển khai xây dựng 300 căn Shophouse, Hồ Ánh Sáng, Khu Cao Ốc Văn Phòng , Học viện Golf, Clubhouse, con đường ánh sáng- chợ đêm The Ambi… nhằm mang lại cuộc sống phồn hoa, nhộn nhịp, vui tươi, văn minh, vui tươi, đầy màu sắc cho cư dân.

 

 

Hiện tại bên trong dự án Stella Mega City  đã hoạt động một số tiện ích

  • Trung tâm thương mại và shophouse cao cấp nhiều nhất thành phố, đại siêu thị E-Mart, căn hộ, cao ốc văn phòng & khách sạn 5 sao mở tại đây.

các tiện ích của khu đô thị stella mega city

các tiện ích của khu đô thị stella mega city

  • Các cơ quan hành chính quận Bình Thuỷ như Quận uỷ Bình Thuỷ , UBND quận Bình Thuỷ, Công An quận, Chi cục thuế, Trung tâm Y tế, Trường tiểu học Bình Thuỷ, Trường THPT Bình Thuỷ…

stella mega city quận ủy

stella mega city quận ủy quận Bình Thủy

  • Công viên ánh sáng, công viên Zen Garden

stella mega city công viên zen garden

stella mega city công viên zen garden

  • Quãng Trường Trung Tâm

stella mega city quảng trường trung tâm

stella mega city quảng trường trung tâm

Từ năm 2021-2022, Kita Group sẽ triển khai xây dựng 300 căn Shophouse, Hồ Ánh Sáng, Khu Cao Ốc Văn Phòng , Học viện Golf, Clubhouse, con đường ánh sáng- chợ đêm The Ambi… nhằm mang lại cuộc sống phồn hoa, nhộn nhịp, vui tươi, văn minh, vui tươi, đầy màu sắc cho cư dân.

 

Dự án Stella Mega City bán sản phẩm nào ?

 

Khu đô thị Stella Mega City đang mở bán đất nền sổ đỏ và shophouse xây sẩn diện tích từ 100-250m2 , quý khách hàng có thể đăng ký chọn mua những sản phẩm tốt nhất tại hệ thống phân phối An Lộc Điền- sàn phân phối độc quyền sản phẩm Stella Mega City

Stella mega City mặt bằng

Stella mega City mặt bằng

Cơ hội đầu tư tuyệt đỉnh với Stella Mega City Cần Thơ

Hạ tầng phát triển đồng bộ, quy hoạch vàng cho 10 năm tới.

 

   Với sự phát triển mạnh mẽ hạ tầng khu vực miền Tây nói chung và TP Cần Thơ nói riêng, có thể nói rằng thị trường bât động sản Cần Thơ sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới nhu:

  • Năm 2021, thông xe cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Khởi công xây dựng Cầu Mỹ Thuận 2 kết nối tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, khởi công xây dựng cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, khu du lịch đền Hùng mở cửa đón khách
  • Năm 2023, cao tốc Mỹ Thuận- Cần Thơ hoàn thành, tiếp tục triển khai tuyến cao tốc Cần Thơ- Cà Mau.
  • Năm 2025, Cao tốc- TPHCM- Cần Thơ- Cà Mau thông xe, khởi công xây dựng tuyến cao tốc Sóc Trăng- Cần Thơ- Châu Đốc

Dự án tiêu biểu, đáng sống nhất đang hình thành tại Cần Thơ

   Dự án Stella Mega City được quy hoạch với mong muốn mang lại cuộc sống đỉnh cao cho cư dân, Trong năm 2020, dự án vinh dự đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước với thiết kế quy hoạch chỉnh chu, đồng bộ, hệ thống tiện ích hiện đại,môi trường sống xanh đẳng cấp. Stella Mega City sẽ là điểm đến thú vị cho du khách gần xa, nơi an cư lý tưởng cho cư dân và là cơ hội đầu tư đáng giá không thể bỏ qua

Chính sách bán hàng độc đáo, quẳng gánh lo cho nhà đầu tư

 

   Với chính sách bán hàng đa dạng, linh hoạt và giải quyết những nỗi lo lắng cho nhà đầu tư. Chủ đầu tư Kita Group đã ban hành chính sách bán hàng với các chính sách vô cùng linh hoạt.như sau:

   Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, phần còn lại được trả chậm 2 năm không lãi suất vớ số tiền thanh toán mỗi tháng chỉ 1-2%

 

   Khách hàng được hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm, thời gian hỗ trợ vay lên đến 25 năm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc 12 tháng cho khách hàng.

 

   Với chính sách như vậy quý khách hàng chỉ cần số tiền tích luỹ từ 600-800 triệu là có thể tự tin sở hữu một nền đất tuyệt đẹp tại dự án Stella Mega City, Cộng hưởng những điểm mạnh  của dự án và cơ hội phát triển cho quy hoạch hạ tầng mang lại sẽ nói không ngoa Stella Mega City sẽ là “mỏ vàng” cho khách hàng trong thời gian sắp tới

Kết luận về việc dự án Stella Mega City lừa đảo là đúng hay sai ?

 

   Sau khi phân tích chi tiết thông tin dự án, trao đổi với các đơn vị liên quan và đánh giá khách quan thưc tế. Chúng tôi cho rằng thông tin Stella Mega City lừa đảo khách hàng là thông tin không chính xác, Hiện tại dự án đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ. Kita Group mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Để nhận thông tin chính xác nhất về pháp lý, tiến độ, bảng giá và cập nhật những thông tin mới nhất, quý khách vui lòng liiên hệ đội ngũ kinh doanh Stella Mega City sàn An Lộc Điền- Đơn vị đối tác chiến lược của chủ đầu tư để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

.

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit