Ra Mắt Shophouse Stella Mega City Đẹp Nhất Cần Thơ
Chủ nhật,07/03/2021
12358 Lượt xem

 

Giới thiệu Shophouse Stella Mega City Cần Thơ

Siêu phẩm Shophouse Stella Mega City có view công viên Hồ Ánh Sáng - một trong những công viên lớn và đẹp nhất tại Cần Thơ thuộc Đại đô thị Stella Mega City. Đây là dự án được cấp sổ đỏ siêu hiếm còn sót lại nằm tại trung tâm Thành phố Cần Thơ. 
 

Shophouse Stella Mega City

Dãy Shophouse Stella Mega City sầm uất
 

Shophouse Stella Mega City sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm Quận Bình Thủy. Tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong, đây là hai con đường lớn sầm uất và đẳng cấp bậc nhất trung tâm Thành phố Cần Thơ. Cách bến Ninh Kiều chỉ 5km, cách sân bay quốc tế Cần Thơ 2km.
 

Khuôn viên Stella Mega City


Khuôn viên dự án Stella Mega City Cần Thơ


Dãy Shophouse đã được xây dựng xong hơn 100 căn trong quần thể lớn nhất tại Cần Thơ 150 ha, Shophouse Stella có số lượng cực kỳ khan hiếm. Hiện Shophouse đã hoàn thiện xong với 1 trệt 4 lầu, diện tích xây dựng lên đến 450m2, thiết kế thông minh tiện lợi nên tối đa được công năng cho thuê. Shophouse sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, thiết kế ấn tượng cùng số lượng cực ít nên các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản bởi có thể dễ dàng mua bán, cho thuê.

Với mục tiêu làm cho trục đường Đặng Văn Dày trở thành tuyến phố lễ hội, vui chơi về đêm như tuyến phố Nguyễn Huệ, chủ đầu tư Kita Group đã liên kết với nhiều đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, dịch vụ, du lịch để đưa các thương hiệu cao cấp nhất như Chanel, Louis Vuitton, Dior,... về dự án. Giá cho thuê hiện tại đã ký với các đối tác là 30 triệu/tháng. Tỉ lệ khai thác của các căn Shophouse lên tới khoảng 8-12%/năm, vì vậy, đầu tư vào Shophouse là siêu lợi nhuận.

Dự án đạt được giải thưởng “Dự án xanh và đáng sống nhất Việt Nam” vì có 10.000 cây xanh cổ thụ lớn. Đây là dự án duy nhất tại miền Nam có 4 công viên xanh, lớn và đẹp nhất đồng bằng Sông Cửu Long:
 

Công viên hồ ánh sáng

Công viên Hồ Ánh Sáng sầm uất, náo nhiệt
 

  • Công viên Hồ Ánh Sáng: đường dạo bộ ven hồ, nhạc nước, mỗi con đường là một loại cây ánh sáng khác nhau với màu sắc rực rỡ.
  • Công viên Zen Garden: đa dạng các loài cây khác nhau tỏa bóng xanh mát.
     

Công viên Zen Garden

Công viên Nhật Bản Zen Garden
 

  • Công viên Vòng Xoay Nhạc Nước: nằm ngay vòng xoay trung tâm, quảng trường rộng lớn kết hợp nhạc nước sôi động.
  • Công viên 4 Mùa: có các khu vực tiểu cảnh khác nhau tương ứng với mỗi mùa khác nhau. Đây là công viên đẹp nhất nhất thành phố Cần Thơ.
     

Dự án nằm gần các cơ quan hành chính như Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Công an quận, Kho bạc, Chi cục thuế, Trường cấp 1,2,3, Trường mầm non, Trung tâm y tế,... Ngoài ra, bên trong dự án còn có Đền thờ tưởng niệm Vua Hùng lớn và đẹp nhất tại miền Nam, đón hơn 1 triệu lượt khách tham quan hàng năm.
 

Có 4 tòa cao ốc văn phòng cao cấp 5 sao – là các tòa cao ốc đầu tiên và duy nhất tại TP Cần Thơ và miền Tây đáp ứng tiêu chuẩn nước ngoài. Ngoài ra dự án còn có Đại siêu thị lớn nhất Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ.
 

Hình ảnh thực tế Shophouse Stella Mega City
 

Phân khu Diamond

Shophouse phân khu Diamond đã hoàn thiện
 

Phân khu Ambi

Shophouse phân khu Ambi đang từng bước hoàn thiện

 

Nhà Mẫu Shophouse Stella Mega City
 

Nhà mẫu shophouse stella mega city

Nhà mẫu Shophouse Stella Mega City
 

nhà mãu shophouse stella mega city
 

Nội thất bên trong Shophouse Stella Mega City 
 

Chính Sách Thanh Toán Shophouse Stella Mega City

  • Cọc: 200 triệu.
  • 7 ngày sau: thanh toán 20%.
  • 1 tháng sau: thanh toán 10%.
  • 8 đợt tiếp theo, mỗi đợt cách nhau 1 tháng: thanh toán 5%.
  • Nhận nhà: thanh toán 20%.
  • 1 tháng sau: thanh toán 5%.
  • Nhận sổ đỏ: thanh toán 5%.
Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit