5 YẾU TỐ ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN SIÊU LỜI NHUẬN
Thứ tư,27/01/2021
678 Lượt xem

5 YẾU TỐ ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN SIÊU LỜI NHUẬN 

“Cơn sốt” đầu tư đất nền vẫn còn trên đà tăng trưởng từ đầu năm 2017 cho đến nay. Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư nào cũng thật sự trang bị đầy đủ những kiến thức hiểu biết rõ về những rủi ro có thể gặp phải khi dồn tiền đầu tư vào loại hình bất động sản này. Việc chưa hiểu rõ này rất dễ dẫn đến khả năng thất bại như bị lừa, mua đất với giá cao hoặc dễ bị chôn vốn,…Ở bài viết này, Stella Mega City xin được chia sẻ cùng độc giả 5 Yếu Tố Đầu Tư Đất nền Siêu Lợi Nhuận cực quan trọng khi đầu tư đất nền nhé!

 

VỊ TRÍ

Vị trí luôn luôn là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu khi đánh giá giá trị một bất động sản, đặc biệt nhất là đất nền. Dự án có vị trí tốt thì có tính thanh khoản càng cao và tiềm năng phát triển, sinh lời trong tương lai. Những khu vực đất nền đang được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm nhất hiện nay thường là những khu vực vùng ven thành phố lớn. Một điều đặc biệt quan trọng nữa mà các nhà đầu tư cần lưu ý nữa đó là phải xem xét thật kỹ tình trạng quy hoạch của vùng đất đó và tuyệt đối không được mua những lô đất nằm trong diện quy hoạch vì  khả năng bị chôn vốn rất cao.

5 lý do đầu tư dất nền vị trí đắc địa Stella Mega City

5 lý do đầu tư dất nền vị trí đắc địa Stella Mega City

Dự án Stella Mega City sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm hành chính Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ. Dự án tọa lạc trên hai trục đường chính và lớn nhất là đường Lê Hồng Phong và Võ Văn Kiệt. Đặc biệt, vị trí dự án gần sát sân bay quốc tế Cần Thơ (là sân bay quốc tế duy nhất của vùng ĐBSCL). Các dự án đất nền khu đô thị gần sân bay đều rất phát triển và  giá rất cao thường trên 40tr/m2, nhưng ở Stella Mega City Cần Thơ giá chỉ từ 20tr/m2 là một trong những khu đô thị trung tâm phát triển nhất của vùng miền Tây sông nước đang trên đà phát triển.

CHỦ ĐẦU TƯ

Đối với những người đầu tư mua đất nền dự án thì yếu tố chủ đầu tư rất được xem trọng. Những dự án đất nền có chủ đầu tư uy tín thì sẽ càng đảm bảo được mức độ sinh lời của miếng đất bạn mua. Và ngược lại, các dự án nào mà mập mờ về thông tin hay chủ đầu tư thì hầu như là những dự án pháp lý không hoàn thiện hoặc lừa đảo khách hàng thì tốt nhất không nên dính vào vì rất dễ “tiền mất tật mang”.

 

Đối với dự án Khu Đô Thị Stella Mega City Cần Thơ được chủ đầu tư Kita Group hoàn toàn uy tín và có tiếng tăm trên thị trường BĐS ngày nay. Chủ đầu tư Kita sở hữu hàng loạt các quỹ đất ngay trung tâm tại các thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội,... Với phương châm "uy tín và trách nhiệm " chủ đầu tư Kita Group đảm bảo với các khách hàng của dự án Stella Mega City Cần Thơ về tiến độ và luôn luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng hết sức.

5 yếu tố đầu tư đất nền siêu lợi nhuận Kita Group Stella Mega City

5 yếu tố đầu tư đất nền siêu lợi nhuận Kita Group Stella Mega City

GIÁ CẢ

Có hai điều cầ lưu ý về giá cả. Thứ nhất, là mức giá phải phù hợp với khả năng tài chính của bạn, hai là mức giá đó phải phù hợp với mức giá chung trên thị trường. Bạn nên lựa chọn những miếng đất ở phân khúc vừa với mình nhất, thêm nữa là hãy có sự tìm hiểu thông tin chính xác, dò hỏi về tình hình mức giá chung của khu vực để không bị mua “hớ”.

 

Stella Mega City Cần Thơ hiện tại là một trong những dự án đất nền có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đất xung quanh dự án như những miếng đất ở trong hẻm ở đường Lê Hồng Phong giá đã từ 35-40tr/m2. Đi ra ngoài đã từ 70-80tr/m2. Chưa kể là những mặt tiền đường lớn và chính ở Cần Thơ như đường Nguyễn Trãi giá lên đến 150tr/m2. Trong khi đó, giá của dự án Stella Mega City Cần Thơ chỉ từ 20tr/m2 mà quý khách được thanh toán 2 năm không lãi suất, mỗi tháng chỉ thanh toán 1%/tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể vay ngân hàng được hỗ trợ ân hạn gốc & lãi trong 12 tháng đầu tiên. Không dự án nào ở Cần Thơ mà có được những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt như thế này!

 

CƠ SỞ HẠ TẦNG HOÀN THIỆN

Dự án nằm trong khu vực đã có cơ sở hạ hoàn thiện, đường xá đã được làm hoàn chỉnh, tiện ích sống có cơ bản và đầy đủ, có mật độ dân cư không quá thưa thớt, không khí xung quanh trong lành, thoáng đãng và đặt biệt là khả năng kết nối hệ thống giao thông tốt với những khu vực xung quanh luôn là sự lựa chọn đầu tư tốt nhất.

Stella Mega City thực tế của dự án Stella Mega City

Stella Mega City thực tế của dự án Stella Mega City

Stella Mega City khu đô thị ngôi sao của trung tâm Tp. Cần Thơ đã hoàn thiện 100% về cơ sở hạ tầng dự án. Đường xá đã được trải nhựa xong xuôi hết, điện nước cũng được đi âm toàn bộ. Các trung tâm hành chính Chính quyền của Quận Bình Thủy đã dời về đây hoạt động được hơn 2 năm như: UBND, Quận Ủy, Chi Cục Thuế, Công An Quận, Viện Kiểm Sát, Trung tâm y tế Và hệ thông trường học từ cấp 1-2-3 quận Bình Thủy đã có học sinh đến trường. Xung quanh dự án được bao bọc hơn 10.000 cây xanh và có 4 công viên lớn nhất. Đây chính là điểm an cư lý tưởng cũng như một vùng dất đầu tư sinh lời cao khi hạ tầng toàn bộ dự án đã hoàn chỉnh.

 

TÍNH PHÁP LÝ

Yếu tố pháp lý chính là cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó. Nhà đầu tư chỉ nên đầu tư những miếng đất có giấy tờ pháp lý đầy đủ như sổ đỏ, không vướng vào vùng quy hoạch, có giấy phép xây dựng,… khách hàng không nên mua những miếng đất chỉ có giấy tay hoặc tính pháp lý chưa hoàn thiện, đất thuộc là tài sản thừa kế hay trong giai đoạn tranh chấp,..để tránh khỏi những rủi ro không đáng có sau này.

5 lý do dàu tư đất nền siêu lợi nhuận sổ đỏ trao tay stella mega city

5 lý do dàu tư đất nền siêu lợi nhuận sổ đỏ trao tay stella mega city

Dự án Stella Mega City là nơi đâu tư cực kì an toàn sở hữu tính pháp lý rõ ràng và đã có sổ từng nền. Khi dự án hạ tầng hoàn thiện xong hết, vị trí cực kì đẹp trung tâm của thành phố, giá bán và chính sách tốt nhất thị trường thì còn gì mà không đầu tư tại Stella Mega city. Ví dụ khách hàng đầu tư 1 nền 2 tỷ thanh toán 30% (600tr) năm đầu không đóng gốc lãi, sau 1 năm giá ở đây tăng ít nhất lên 3 tỷ mà trong khi đó khách hàng chỉ mới đóng có 600tr. Sau 2 năm sẽ tăng 5-6 tỷ vì có cao tốc về, dự án hoàn thiện các mục tiện ích, dân cư vào ở đông đúc mà sau 2 năm khách hàng chỉ đóng mới có 40%. Quá lời!

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit