Biểu Tượng Ánh Sáng độc đáo của Stella Mega City - The Ambi
Thứ tư,16/12/2020
1590 Lượt xem

Ý tưởng về một biểu tượng ánh sáng độc đáo của Stella Mega City - The Ambi ở miền Tây Nam Bộ

The Ambi - phân khu ánh sáng với sự  tâm huyết của các kiến trúc sư cây sẽ là một phần không thể thiếu của Đại đô thị Ngôi Sao – Stella Mega City

 Phân khu Ánh Sáng The Ambi hứa hẹn mang đến một không gian sống thư giãn và giải trí vô cùng tuyệt vời, thuận tiện ưu tiên dành cho cư dân của phân khu và những cư dân lân cận. Dự án được lấy cảm hứng từ một cuộc sống tươi sáng đa sắc màu, chính vì vậy KITA Group đã đầu tư tập trung phát triển những hạng mục tiện ích, cảnh quan và kết hợp với công nghệ chiếu sáng để tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho phân khu như: cổng ánh sáng, hồ ánh sáng, đại lộ ánh sáng,phố đêm, đường dạo bộ ánh sáng,…

The Ambi - phân khu ánh sáng

 

Phân khu với lối thiết kế và quy hoạch theo ý tưởng phân khu đa tiện ích - nhộn nhịp - sôi động bao gồm với các tiện nghi dịch vụ thương mại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí cũng như giáo dục của cư dân của Dự án Stela Mega City. Với mong muốn của chủ đầu tư Kita Group  để trở thành một khu tổ hợp hiện đại sầm uất mang một phong cách sống mới và cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động, ngoài ra còn lưu giữ những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống. Đại đô thị Ngôi Sao đem đến  phân khu Ánh SángThe Ambi sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho cư dân và khách du lịch tham quan.

The Ambi - Cổng ánh sáng

The Ambi – Một không gian ánh sáng đa sắc

 

Để nâng tầm trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, tinh tế và đa cảm xúc cho dân cư, The Ambi đã quan tâm chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết thiết kế ánh sáng ở mỗi khu vực.Ngay lối đi vào cư dân và du khách sẽ cảm nhận được không gian thượng lưu mà chủ đầu tư dành riêng cho bất kỳ ai đến với The Ambi. Với cổng ánh sáng nguy nga tráng lệ dẫn đưa dân cư bước vào thế giới êm dịu, thư thái và ánh sáng chan hoà. Bước vào sâu bên trong, cư dân sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những “vũ điệu ánh sáng” sinh động dọc dài hai bên đại lộ ánh sáng , nơi ngập tràn ánh sáng bắt đầu từ những trụ đèn, khối kiến trúc nghỉ chân hay chính những cửa hàng thương mại dịch vụ chạy dọc hai bên tuyến phố tạo thêm nét sầm uất độc đáo.Băng qua “dòng chảy ánh sáng” trên đại lộ chính, cư dân Stella Mega City cần thơ sẽ đắm chìm vào một thế giới lung linh huyền ảo mang đậm chất nghệ thuật với những chùm sáng đa sắc dập dìu phản chiếu lại trên mặt hồ ánh sáng, đây là điểm nhấn độc đáo của The Ambi và cũng là đặc quyền mà chủ đầu tư muốn dành riêng cho cư dân sinh sống nơi đây.

The Ambi - Phố đi bộ ánh sáng

 Khu vực quanh hồ ánh sáng  được bố trí chiếu sáng một cách chỉnh chu và tinh tế kết hợp với nhiều lớp ánh sáng đa màu êm dịu đan xen lẫn nhau, tạo nên sự hài hòa mà tôn vinh cảnh quang ven hồ. Tất cả đã tạo nên một “sân khấu ánh sáng” lộng lẫy, thơ mộng và nâng tầm trải nghiệm thị giác cho những “khán giả” The Ambi trong những phút cuối ngày.

Một trong những khu vực trồng nhiều cây xanh, The Ambi với thiết kế gồm những lớp đèn tinh tế để mỗi tán cây trở thành một “tác phẩm nghệ thuật ánh sáng”, tạo  cho cư dân cảm giác tươi vui khi ngắm nhìn, đồng thời cũng đảm bảo nguồn sáng cho khu vực cả ngày lẫn đêm.

Không cần phải đi đâu xa, cư dân tương lai của The Ambi sẽ được tận hưởng trọn vẹn niềm vui ngay chính trong khuôn viên sống của mình và kèm theo đó là những tiện ích chung của đại đô thị. Chắc chắn rằng trong tương lai, phân khu sẽ là một tỏng những địa điểm “check-in hot” nất bởi không chỉ thu hút cư dân Cần Thơ mà cả những khách du lịch tỏng và ngoài nước đến với Cần Thơ.

The Ambi - Hồ ánh sáng

The Ambi một khu cư dân hiện đại

The Ambi một khu cư dân với sự hiện đại - đảng cấp với những tuyến phố sầm uất, hội tụ nhiều điểm tham quan dịch vụ giải trí, kết hợp đan xen giữa không gian mở nhiều cây xanh, cảnh quan ven hồ và hình ảnh lung linh ánh đèn về đêm, The Ambi chắc chắn sẽ là một nơi đáng sống và là một trong những phân khu tiềm năng lớn được rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm.

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit