Khám phá chuỗi tiện ích đầy tiện nghi và đẳng cấp tại Stella Mega City
Thứ sáu,26/02/2021
1325 Lượt xem

Khám phá chuỗi tiện ích đầy tiện nghi và đẳng cấp tại Stella Mega City.

 

Vị Thế kép và hiếm có của Stella Mega City tại Cần Thơ:

Sở hữu vị thế kép là khu đô thị sân bay và khu đô thị nằm ngay tại trung tâm TP. Cần Thơ, Stella Mega City được KITA Group phát triển trở thành nơi an cư lạc nghiệp có chất lượng cuộc sống đẳng cấp và thân thiện với môi trường. Toàn bộ chuỗi tiện ích nội khu tại đây được quy hoạch và thiết kế một cách bài bản giúp cho người dân tận hưởng được cuộc sống chất lượng, hòa nhịp với thiên nhiên.

Điểm sáng tiện ích “all in one” tại Stella Mega City:

Stella Mega City sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

Stella Mega City sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

 

Stella Mega City có quy mô lên tới 150ha, tổng vốn đầu tư hơn 8000 tỷ đồng với đa dạng các loại hình bất động sản diện tích từ 100 – 170m2. Đại đô thị được quy hoạch bài bản với các phân khu đầy đủ các chức năng nơi ở, thương mại, vui chơi giải trí là nơi tận hưởng những cảm giác vui sướng khi làm việc mệt mỏi

Trong các phân khu chức năng của Stella Mega City, The Ruby chính là phân khu có vị trí sáng giá nhất ngay đầu cửa ngõ  của dự án. Nhờ đó, The Ruby được KITA Group chú trọng đầu tư pahts triển về cơ sở hạ tầng, tiện ích một cách toàn diện nhằm nâng cao tạo ra không gian cuộc lý tưởng nhất tại Đồng bằng Sông Cửu Long.

Stella Mega City sở hữu công viên hồ bơi ngoài trời chỉ có duy nhất tại Cần Thơ

Stella Mega City sở hữu công viên hồ bơi ngoài trời chỉ có duy nhất tại Cần Thơ

 

Các nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, giải trí hàng ngày đều được đáp ứng tại Stella Mega City

The Ruby là phân khu đáp ứng đầy đủ về mọi mặt, nhu cầu phát triển cả tinh thần, thể chất và trí tuệ cho cư dân khi đên sống tại nơi đây. Điểm nhấn tại đây là trường học liên cấp I-II-III đạt tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng giáo dục đảm bảo cho toàn thể học sinh và không gian xung quanh trường luôn rợp bóng mát, nhiều cây xanh và khoảng không rộng lớn. Các cư dân nhí sễ  tận hưởng được hệ sinh thái học tập - an cư hòa làm một. Mỗi ngày đi học chỉ cần tản bộ vài bước trên con đường đầy cây xanh, hoa lá là đến ngay trường học.

Phân Khu The Ruby còn là thiên đường để các dân cư nhí đến đây vận động, nâng cao sức khỏe nhờ khu phức hợp toàn diện về mặt  thể thao - giải trí - hồ bơi. Khu vườn Nhật Bản được thiết kế đẹp mắt  thu hút khách đến nơi đây và có khu nhà chờ, cư dân có thể thoải mái đến đây ngồi đọc sách buổi sáng, hóng mát buổi chiều hoặc trò chuyện buổi tối.

Bên cạnh đó, The Ruby còn được tận hưởng hàng loạt chuỗi tiện ích “all in one” của Stella Mega City như: Trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao, siêu thị Emart- Hàn Quốc…

Stella Mega City không gian sống xanh và trong lành tại khu đô thị

Stella Mega City không gian sống xanh và trong lành tại khu đô thị

 

Không gian sống an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường tại Stella Mega City

Đặc biệt, giá trị của Dự Án Stella Mega City còn được thể hiện ở tiềm năng phát triển bền vững cae mặt trong và mặt ngoài. Nội khu dự án được quy hoạch rất thông minh đa dạng về không gian, mảng xanh. Hơn 10.000 cây xanh khắp các ngóc ngách dự án cho phép mỗi ngôi nhà đều có không khí thanh sạch và cư dân dạo bộ trong dự án cũng được tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ. Trong tương lai không xa, hơn 10.000 cây xanh này sẽ ngày càng phát triển và trở thành “lá phổi xanh” cho khu vực.

Nhờ yếu tố này và nền tảng cơ sở hạ tầng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, xây dựng bài bản, Stella Mega City đã vinh dự nhận được  các giải thưởng lớn“Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á” và “Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á” trong Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Đầu tư thông minh cho cuộc sống lý tưởng

Là dự án có chất lượng cao và hội tụ đầy đủ tiện ích nội khu nổi bật, Stella Mega City được giới chuyên môn Bất Động Sản nhận định sẽ thu hút rất nhiều các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản ở phía Nam. Không những thế, với pháp lý minh bạch rõ ràng, hạ tầng hoàn chỉnh và sổ đỏ riêng từng nền đã có sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây để mua.

Stella Mega City khu đô thị đẳng cấp tại Cần Thơ

Stella Mega City khu đô thị đẳng cấp tại Cần Thơ

 

Hiện nay, đơn vị phát triển dự án KITA Group đang áp dụng các chính sách ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng giao dịch sản phẩm đất nền tại phân khu The Ruby của Stella Mega City. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước từ 380 triệu/sản phẩm, còn lại sẽ được VP Bank cho vay đến 70%, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên và KITA Group hỗ trợ lãi suất đặc biệt. Khi đầu tư Stella Mega City Bình Thủy Cần Thơ, khách hàng có thể yên tâm tận dụng tối đa nguồn vốn hiện có, dễ dàng linh động tài chính cho nhiều công việc khác nhau.

Trong chương trình “Sắm đất được vàng – Rộn ràng đón Tết”, KITA Group sẽ dành tặng tất cả đến quý khách hàng giao dịch 1 lượng vàng SJC 9999/sản phẩm phân khu The Ruby. Bên cạnh đó còn có rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng đã giao dịch ở giai đoạn mở bán trước, khách hàng mua khi từ 2 sản phẩm trở lên (áp dụng đối với cả các khách hàng có quan hệ huyết thống hoặc cùng chung hộ khẩu).

Stella Mega City hình thành và phát triển không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân nội khu dự án mà còn với cả cộng đồng địa phương. Các yếu tố về cơ sở hạ tầng đường nội khu, công viên, hệ thống thoát nước, đèn chiếu sáng… giúp người dân trong khu vực hưởng nhiều tiện ích hơn. Các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại, đại siêu thị, shophouse… cũng phục vụ tất cả cư dân tại nơ

 

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit