Khu Đô Thị Stella Mega City Sở Hữu Vị Trí Độc Tôn
Thứ bảy,12/12/2020
1537 Lượt xem

Khu Đô Thị Stella Mega City TP Cần Thơ sở hữu vị trí độc tôn – nằm ngay 3 mặt tiền đường lớn Đại Lộ Võ Văn Kiệt , Lê Hồng Phong giao với trục chính Đặng Văn Đầy với lộ giới 60m và 36m. Có thể nói đây là một vị trí vàng còn sót lại , thể hiện thế vượng khí phồn hoa, hưởng từ sông Hậu và nằm trên thế phong thủy Bao tử của Rồng ấm no hạnh phúc dành cho các cư dân trong tương lai khi  sống ở Stella Mega City.

Khi sở hữu Stella Mega City Khách hàng dễ dàng di chuyển đến các nơi như : 

  • Sân bay Cần Thơ khoảng 2,5km tầm 5p đi xe máy
  • Ngã 3 Trần Văn Khéo giao với Nguyễn Trãi chỉ 3 km
  • Di chuyển đến bệnh viện đa khoa TTTM Lotte Mart, Vicom , Vinpearl chỉ mất 10p đi xe.

Đặc biệt dự án Stella Mega City là khu đô thị hội tụ các nhà lãnh đạo cao cấp  bậc nhất của vùng với các trụ sở chính mới của quận ngay tại dự án như : Chi cục thuế , quận ủy ,Ủy ban , bệnh viện quốc tế, kho bạc nhà nước . Ngoài ra, không chỉ là trung tâm hành chính mà còn là nơi vinh dự được xây dựng khu tưởng niệm các vị   Vua Hùng dự kiến 2021 hoàn thành ngay tại KĐT Stella Mega City.

Stella Mega City Cần Thơ được xây dựng với quy mô lớn 150 ha với tổng vốn đầu tư 8000 tỷ đồng, với 5000 nền nhà phố, biệt thự,shophouse . 

Hạ tầng dự án: hoàn thiện đẹp và lớn nhất TP.Cần Thơ hơn 95% điện âm, nước máy, đường trải nhựa, cây xanh vỉa hè, lát gạch

Lộ giới : 14m – 17.5m – 25m – 36m

  • Nền Nhà Phố với diện tích: 4.5 x 20; 4.5 x 22.5; 5x 20; 5 x 22.5; 5 x 25 …
  • Nền Biệt Thự với diên tích: 8 x 20; 10 x 20; 20 x20

Cùng với đầy đủ các tiện ích:

  • 1. Đại Siêu Thị
  • 2. Công Viên
  • 3 .Quận Ủy
  • 4. Trung Tâm Thương Mại DỊch Vụ và Hệ Thống Khách Sạn 5 Sao
  • 5. Quảng Trường Trung Tâm
  • 6. Ủy Ban
  • 7. Công An Quận
  • 9. Shophouse
  • 10. Công Viên Cây Xanh
  • 11. Bệnh Viện
  • 12. Trường Học

Stella Mega City là đại dự án TT TP Cần Thơ được cấp phép tách từng lô bán nền đất, là cơ hội đầu tư an toàn cho các nhà đầu tư uy tín từ nhà phát triển Kita Invest, với tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, chủ đầu tư cam kết đồng hành, cung cấp sổ đỏ riêng từng nền cho khách hàng sở hữu lâu dài .Đồng thời , hỗ trợ KH vay tối đa 70% miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên .

 

Kita Invest  cho hay, đang tiếp tục triển khai cơ sở hạ tầng hoàn thiện theo đúng quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt.

KITA Invest là đơn vị trúng đấu giá khu đất dự án Stella Mega City tháng 4/2019

Sau khi bộ Diễn đàn Doanh nghiệp đăng bài : Doanh nghiệp lờ chính quyền, bán dự án Stella Mega City "chui", đại diện Công ty KiTa cho biết Công ty đang tiến hành sang tên từ Công Ty Ngân Thuận sang đơn vị trúng đấu giá  là Công ty CP Kita Invest.

Theo đó, Công ty CP KITA Invest là đơn vị trúng đấu giá và trở thành chủ sở hữu chủ thể có quyền sử dụng hợp pháp đối với tài sản là: 602.225,8m2 đất đang tiến hành xin cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất. Đồng thời, đã hoàn thành 100% nghĩa vụ thanh toán đối với toàn bộ tài sản trúng đấu giá nói trên.

Trên cơ sở này, Công ty CP KITA Invest và Ngân hàng Sacombank theo ủy quyền của Công ty TNHH Xây Dựng Ngân Thuận( Công Ty Ngân Thuận ) đã thực hiện công chứng sang tên Hợp Đồng Mua Bán Tài Sản Đấu Giá với toàn bộ tài sản trúng đấu giá và Công ty Ngân Thuận đã tự nguyện bàn giao mặt bằng toàn bộ diện tích trên.

Theo các văn bản hiện hành mà DĐDN có được, tháng 2/2020, Văn phòng đăng ký đất đai thuộc Sở tài Nguyên và môi trường TP Cần Thơ có nhận chuyển nhượng sang tên qua Công ty KiTa 663 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đất. Vào ngày 26/2/2020, Văn phòng đăng ký đất đai  Sở tài nguyên và Môi trường TP Cần Thơ có nhận chuyển nhượng qua tên Công ty KiTa Invest 1.305 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở.

Theo Kita trình bày, thủ tục pháp lý liên quan đến toàn bộ tài sản trúng đấu giá đã và đang đi vào quá trình thực hiện sang tên qua Công ty KITA Invest theo đúng quy định pháp luật.

Hiện mới hoàn tất việc sang tên qua Công ty KITA Invest đối với 487 GCN QSDDO (đính kèm 01 GCN QSDDO đã sang tên Công ty KITA Invest), tiếp theo sẽ hoàn tất cho 663 GCN QSDDO và đợt kế tiếp là 1.305 GCN QSDDO (đính kèm biên nhận hồ sơ của Sở Tài Nguyên & Môi Trường TP.Cần Thơ).

Ông Đỗ Hoàng Thọ - Trưởng phòng quản lý nhà & thị trường Bất động sản, Sở Xây  dựng Cần Thơ cho rằng, Công ty KiTa Invest nên lưu ý các nhà phân phối đất nền dự án vì một số thông tin có tính chất thổi bóng của một số nhà phân phối và mội giới làm thông tin dự án đi vào sai lệch , gây ra dư luận bị ảnh hưởng không tốt đối với một số dự án, trong đó có dự án Kho 301 phường BT như thời gian qua .

Hầu hết các dự án đều được đảm bảo 100% về tính  pháp lý,  được nhà nước phê duyệt thì mới được mở bán. Nhưng có không ít chủ đầu tư làm trái với quy định đãrao bán đất nền khi chưa được nhà nước phê duyệt, chưa hoàn thiện pháp lý đất đai. Thậm chí còn có những dự án thực chất là tự ý phân lô bán nền đất nông nghiệp trái phép rồi rao bán tràn lan..

Đến với  dự án Stella Mega City,quý khách hàng được xem hình sổ đỏ,sổ hồng mãu của khách hàng cũ trước đó và khi thanh toán đủ 97% sẽ được sang tên công chứng ra sổ ngay. Pháp lý hoàn toàn rõ ràng,minh bạch nên nhà đầu tư & cư dân tương lai như tìm được chỗ để “chọn mặt gửi vàng" .

So với mặt bằng chung, giá của Stella Mega City còn rất tốt,tốt nhất thị trường Cần Thơ,giá  giao động trung bình chỉ từ 18-26tr/m2, có những cặp góc ở những vị trí vô cùng đẹp và hiếm.

Đặc biệt trong dự án Stella Mega City có những khu quy hoạch TTTM , khu chợ, tuyến phố thương mại…sầm uất và lớn nhất TP. Cần Thơ làm tăng giá trị đầu tư kinh doanh cho những người mua trước đón đầu,sở hữu sản phẩm thuộc trong dự án.

Chính vì những lý do trên , Nhà đầu tư hoàn toàn có thển yên tâm khi đầu tư vào Stella Mega City Cần Thơ, nhà phát triển dự án KITA GROUP cam kết đồng hành cùng khách hàng, kiến tạo nên một khu Đại đô thị  ngôi sao Tây Đô với sự đồng bộ và phát triển bền vững nhất tại khu vực miền Tây .

Với một hệ thống tiện ích khép kín ngay trung khu đô thị Stella Mega City hứa hẹn sẽ tao nên một không gian sống xanh và khỏe.Một vài ngày gần đây có một vài bài nói Stella Mega City Lừa Đảo đây có thể là sự thật? Hãy bấm vô đây để biết rõ về Stella Mega City có lừa đảo hay không ----------->Stella Mega City Lừa đảo?

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit