Stella Mega City: Điểm Hẹn Đầu Tư Mới Tại Tây Nam Bộ
Thứ năm,25/02/2021
1024 Lượt xem

Stella Mega City: Điểm Hẹn Đầu Tư Mới Tại Tây Nam Bộ

 

Với quỹ đất đang dần hạn hẹp tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM,  các nhà đầu tư có khuynh hướng tìm kiếm các dự án bất động sản tại các đô thị vệ tinh với nhiều tiềm năng bứt phá. Trong đó, đại đô thị ngôi sao Stella Mega City Cần Thơ là dự án được định vị trở thành trung tâm hành chính - kinh tế trọng điểm của Cần Thơ và Tây Nam Bộ, hứa hẹn mang lại nhiều triển vọng phát triển rực rỡ trong tương lai.
 

Stella Mega City Cần Thơ - Điểm hẹn đầu tư mới:

 
Với định hướng kiến tạo không gian sống lượng lưu, dự án Stella Mega City Cần Thơ được ví von như một Phú Mỹ Hưng của miền Tây. Đây là khu đô thị lớn nhất trong khu vực với tổng quy mô 150 ha, được đầu tư và triển khai xây dựng bởi KITA Group. Bên cạnh đó, dự án còn được triển khai quy hoạch bởi kiến trúc sư tài hoa Dương Quốc Thiện - thành viên chủ chốt thuộc Hội đồng Kiến trúc Hoàng gia Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm kiến tạo những công trình mang tầm cỡ quốc tế tại Canada, Anh, Úc, Dubai và Na Uy.
 
Dự án Stella Mega City sở hữu 3 mặt tiền đắt giá nhất tại khu vực quận Bình Thủy – trung tâm TP. Cần Thơ, tọa lạc ngay đường Đặng Văn Dầy và nằm giữa 2 trục đường chính của TP. Cần Thơ là đường Lê Hồng Phong và Võ Văn Kiệt. Từ vị trí dự án có thể nhanh chóng kết nối với cảng hàng không quốc tế Cần Thơ trong vòng 3 phút ngắn ngủi, cũng như thuận tiện di chuyển đến quận Ninh Kiều và các các tỉnh thành lân cận.
 
Stella Mega City với cách quy hoạch kiến trúc vô cùng hiện đại

Stella Mega City với cách quy hoạch kiến trúc vô cùng hiện đại 

 
Khu đô thị Stella Mega City sở hữu mật độ xây dựng 40%, đồng thời mật độ cây xanh dày đặc 30% bao phủ toàn tuyến đường nội khu và cảnh quan của dự án. Chính vì thế đã kiến tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng đãng, hứng trọn nguồn năng lượng sống tinh tế của thiên nhiên và kiến trúc giao hòa.
 
Cân bằng giữa mảng xanh và kiến trúc

Cân bằng giữa mảng xanh và kiến trúc

 

Đặc biệt, Stella Mega City Cần Thơ là dự án hiếm hoi mà cư dân có quyền SỔ ĐỎ riêng từng, sở hữu LÂU DÀI và có thể xây dựng tự do - khác biệt hẳn so với các dự án thông thường chỉ có SỔ HỒNG và thời gian sở hữu chỉ từ 30 đến 70 năm trên thị trường bất động sản hiện nay. 
 
Hiện tại, trong phạm vi bán kính 3km của dự án Stella Mega City đã hiện hữu hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện, cơ quan hành chính nhà, ngân hàng, công viên, khu vui chơi, khu phức hợp thể thao và hàng loạt tiện ích khác, thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu sinh hoạt từ học hành của con cái, chăm sóc y tế sức khỏe, giải trí, mua sắm cho đến thực hiện các thủ tục hành chính nhà nước thật nhanh gọn. 
 
Hiện tại, 99% hạ tầng của dự án Stella Mega City Cần Thơ đã hoàn thiện đúng tiến độ đề ra và sẵn sàng đưa vào vận hành toàn khu để cư dân sinh sống tại dự án có thể tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng.
 

Dư địa phát triển của bất động sản TP. Cần Thơ: 

Trong những năm gần đây, Cần Thơ sở hữu chỉ số năng lực cạnh tranh PCI thuộc top dẫn đầu với tốc độ phát triển kinh tế vùng giai đoạn 2016 - 2020. Minh chứng cho tiềm lực tăng trưởng bền vững và sự ưu ái đẩy mạnh đầu tư chính phủ dành cho địa phương. 
 
Khi cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ được thông xe, Cần Thơ sẽ trở thành đầu mối xúc tiến giao thương mạnh mẽ giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. 
 
Với diện tích đất công nghiệp lớn thứ ba cả nước và hệ thống cảng biển đầy triển vọng phát triển logistic, Cần Thơ được dự báo sẽ đón nhận lượng lớn nguồn nhân sự chất lượng cao từ các nơi đổ về. Họ là những nhân viên cấp cao, kỹ sư và chuyên gia có nhu cầu nhà ở thực nhằm đáp ứng cho quá trình làm việc tại địa phương, từ đó mở mang nhiều dư địa phát triển cho bất động sản nhà ở và thương mại dịch vụ tại xứ sở gạo trắng nước trong. 
 
Thêm vào đó, sân bay quốc tế Cần Thơ được mở rộng thêm nhiều tuyến đường bay nội địa và quốc tế, trực tiếp đón nhận khách nước ngoài muốn tham quan Đồng bằng sông Cửu Long mà không phải mất thời gian trung chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) như trước đây. Năm 2019, Cần Thơ tiếp đón hơn 8,8 triệu lượt du khách và tổng thu từ du lịch đạt hơn 4.400 tỷ. Dự báo ngành du lịch địa phương sẽ có nhiều biến chuyển tích cực từ lợi thế cửa ngõ hàng không.
 
Sân bay quốc tế Cần Thơ được mở rộng thêm nhiều tuyến đường bay trong phạm vi nội địa và quốc tế

Sân bay quốc tế Cần Thơ được mở rộng thêm nhiều tuyến đường bay trong phạm vi nội địa và quốc tế

 

Có thể thấy rằng, TP. Cần Thơ khẳng định vị thế của một trung tâm kinh tế vùng Tây Nam Bộ với nhiều lợi thế phát triển đô thị loại lớn, tạo ra nhiều dư địa phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại địa phương.
 
Đón đầu xu thế tăng trưởng của thị trường bất động sản Tây Nam Bộ, khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ hứa hẹn sẽ kiến tạo nhiều lợi ích về mặt kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân Tây Đô một cách hoàn mỹ. Diện mạo của một đô thị đáng sống ở phía Tây từ đây hình thành.   
 
 
Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit