Stella Mega City Khu đô Thị Kiểu Mẫu Tại Thành Phố Cần Thơ
Thứ bảy,20/02/2021
1026 Lượt xem

Stella Mega City Khu đô Thị Kiểu Mẫu Tại Thành Phố Cần Thơ.

Dự án Stella Mega City là một trong những dự án quy hoạch tại Thành Phố Cần Thơ:

 

Stella Mega City là một trong những dự án quy hoạch trở thành khu đô thị kiểu mẫu với quy mô xây dựng và tổng mức vốn đầu tư lớn nhất tại thành phố Cần Thơ do tập đoàn Kita Group phát triển. Dự án sẽ đem đến mọi giá trị tiện ích để kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp và chất lượng cao cho những cư dân sống tương lai. Trong thời điểm này,vùng đất Tây đô đang thu hút nhiều tay chơi bất động sản đổ về, Stella Mega City trở thành tâm điểm sáng thu hút quan tâm của khách hàng để an cư hay nhằm mục đích đầu tư đều mang lợi nhuận lâu dài. Tại đây, trong tương lai gần, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hiện đại và sôi động,check-in hút sóng cư dân ,khẳng định tâm huyết của đơn vị phát triển dự án KITA Group.

Stella Mega CIty Đại Đô Thị Ngôi Sao

Stella Mega CIty Đại Đô Thị Ngôi Sao

 

Stella Mega City tọa lạc tại mặt tiền Đặng Văn Dầy, Q.Bình Thuỷ, Thành Phố Cần Thơ.  Sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi, là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi khách hàng, cư dân đều quan tâm, làm tăng cao giá trị đầu tư của dự án.

Mặt tiền hướng Đông Bắc giáp Đường Lê Hồng Phong, mặt tiền hướng Tây Nam giáp Đường Võ Văn Kiệt. Tất cả các hướng đều giáp với sông lớn, và rạch, tạo ra thế vững chắc “Tựa sơn – Nghinh Thủy”.

Stella Mega City Vị Trí vàng tại thành phố Cần Thơ

Stella Mega City Vị Trí vàng tại thành phố Cần Thơ

 

Từ Dự Án Stella Mega City di chuyển đến các tiện ích thiết yếu như :

  • 1 phút di chuyển đến TT Hành Chính, Đền thờ Vua Hùng, Khu phức hợp thể thao,..

  • 3 -5 phút di chuyển đến Sân bay quốc tế Cần Thơ .

  • 5-10 phút di chuyển đến Bệnh viện quốc Tế, Trường học các cấp, trường Đại Học ,..

  • 10 -15 phút di chuyển đến Trung tâm Thành phố Cần Thơ, bến Ninh Kiều, Địa danh du lịch nổi tiếng,..

Hạ tầng dự án Stella Mega City Cần Thơ đã hoàn thiện đến 99% tiến độ và sẵn sàng vận hành toàn khu để cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp 5 sao bậc nhất và cơ sở hạ tầng của dự án một cách trọn vẹn, giải đáp vấn đề an cư lý tưởng và hướng đến phát triển con người sự nghiệp cao và danh vọng. Dự án có mật độ xây dựng 40%, mật độ cây xanh dày đặc đến 60% bao phủ toàn tuyến đường nội khu trải nhựa với lộ giới 14m-17.5m-25m và 36m, vỉa hè cây xanh được lát đá Granite cao cấp, hệ thống điện nước đi ngầm và đường điện đèn chiếu sáng khắp dự án Stella Mega City Bình Thủy Cần Thơ đã mang đến một không gian sống hài hòa, thoáng đãng và ôn hòa nhất mà không dự án nào có được, hưởng trọn nguồn năng lượng dồi dào của thiên nhiên.

Đem ý tưởng thiết kế "Heritage of Lights" mang tên Di sản ánh sáng- Phố đi bộ The Ambi  là một sự kết hợp độc đáo giữa Ánh sáng - Kiến trúc - Không gian hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới về không gian sống xanh cao cấp nhất, đẳng cấp nhất ở thành phố Cần Thơ

Với Phân Khu The Ambi, cư dân sẽ được thừa hưởng những đặc quyền riêng tiện ích đẳng cấp 5 sao xứng tầm quốc tế, mang đến nhiều giá trị sống tốt nhất, cao cấp nhất với nhu cầu sở thích của gia đình trẻ đa thế hệ bao gồm :

Stella Mega City phối cảnh phân khu The Ambi

Stella Mega City phối cảnh phân khu The Ambi

 

  • Cổng Ánh sáng là biểu tượng cho một cuộc sống thanh bình sôi động và phồn hoa. Cổng ánh sáng tại The AMBI sử dụng công nghệ đènchiếu sáng hiện đại bậc nhất Quốc Tế sẽ mang đến những trải nghiệm và ấn tượng  cho mỗi cư dân ngay khi đặt những bước chân đầu tiên vào Stella Mega City The Ambi.​

  • Đại lộ Ánh sáng nổi bật là khu phố đêm hoạt động với thời gian 24/7  với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động sầm uất bậc nhất Cần Thơ ,là nơi gặp gỡ và giao lưu cùng bạn bè . Dọc theo khu phố đêm là các dãy shophouse thuộc phân khu ánh sáng đầy đủ các sắc màu đem lại nhiều cảm giác sống động nhất, đa dạng các thương hiệu thời trang cao cấp và  hệ thống ẩm thực nổi tiếng nơi mà cư dân thỏa sức mua sắm ,kinh doanh và thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo đến từ khắp mọi miền đất nước Việt Nam Thân yêu.

  • Hồ Ánh Sáng là nơi lý tưởng cho mọi cư dân và gia đình cùng nhau và ngắm cảnh dọc theo bờ hồ xanh mát , địa lợi ôn hòa đại lộ ánh sáng đầy màu sắc giữa lòng đô thị, hít thở những làn không khí trong lành mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất dành cho cư dân Stella Mega City quận Bình Thủy Cần Thơ.

  • Đại đô thị ngôi sao Stella Mega City tại Cần Thơ được chủ đầu tư Kita Group phát triển mạnh mẽ đem đến 4 công viên lớn nhất và nhiều công viên cây xanh nhỏ khác như: công viên xanh trẻ thơ, công viên bốn mùa ,công viên vòng xoay nhạc nước, công viên xanh mang đến cho khách hàng cư dân những không gian tươi mát, thoáng đãng tuyệt vời ở Stella mega City tại Cần Thơ.

  • Khu đô thị Dự Án Stella Mega City có tới 10.000 cây xanh với tuổi thọ từ 10 -20 năm tuổi, được thiết kế với những mảng xanh dọc bao phủ quanh dự án, các phân khu được bố trí rất nhiều hàng cây xen kẽ, hoà hợp cùng với vườn cây Nhật Bản Zen Garden,công viên trung tâm và công viên cảnh quan góp phần tạo nên không gian thư giãn trong lành cho gia đình,mọi cư dân trong tương lai .

Stella Mega City Đại Đô Thị Ngôi Sao

Stella Mega City hình ảnh thực tế tại dự án

 

Stella Mega City như một khu đại đô thị hiện đại thu nhỏ, dự án Stella Mega City Cần Thơ mang lại cho cư dân một chất lượng sống đúng chuẩn Châu Âu, với hệ thống tiện ích 5* hiện đại, quy mô đầu tư lớn nhất chưa từng có trước giờ, tạo ra nét thương hiệu đặc trưng riêng của chủ đầu tư . Luôn có những dấu ấn đặc biệt của chính mình, đem đến những đều tuyệt vời nhất.

 
Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit