Stella Mega City - Ưu Đãi Đặc Biệt: Sắm Đất Được Vàng
Thứ năm,25/02/2021
1183 Lượt xem

Stella Mega City - Ưu Đãi Đặc Biệt: Sắm Đất Được Vàng


Stella Mega City là đại đô thị có chất lượng cao và tiện ích nội khu nổi bật. Dự án được giới chuyên môn nhận định sẽ thu hút mạnh thị trường bất động sản phía Nam. Pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn chỉnh và sổ từng nền là ưu điểm của dự án.


Hai xu hướng thiết kế khu đô thị được ưa chuộng nhất hiện nay là sống xanh và sống tiện nghi. Stella mega City Cần Thơ là sự kết hợp hài hòa giữa hai xu hướng này. Dự án được nâng tầm giá trị với vị thế kép đô thị sân bay và đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ.
 

Thiên đường tiện ích xanh tại dự án Stella Mega City:


Stella Mega City Cần Thơ được xây dựng với quy mô 150 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 8000 tỷ đồng, bao gồm đa dạng loại hình bất động sản với diện tích từ 80 - 170m2. Đại đô thị Stella Mega City được quy hoạch bài bản và hoàn thiện với các phân khu chức năng như nơi ở, thương mại và giải trí.


 Thiên đường tiện ích xanh tại Stella Mega City

Thiên đường tiện ích xanh tại Stella Mega City


Trong các phân khu chức năng, The Ruby là phân khu có vị trí sáng giá nhất vì vị trí nằm ngay cửa ngõ dự án. Vì vậy, The Ruby được KITA Group chú trọng đầu tư hạ tầng, tiện ích toàn diện nhằm tạo ra không gian sống đẳng cấp hàng đầu ĐBSCL. Mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi giải trí hàng ngày đều được đáp ứng tại Stella Mega City Cần Thơ.

 

 


The Ruby đáp ứng nhu cầu phát triển cả về tinh thần, thể chất và trí tuệ cho cư dân. Điểm nổi bật tại đây là trường học liên cấp 1-2-3, có chất lượng giáo dục đảm bảo và không gian xung quanh trường học luôn rợp bóng mát, nhiều cây xanh và không gian rộng lớn. Các cư dân nhí sẽ được tận hưởng môi trường học tập – an cư hài hòa. Mỗi ngày đi học chỉ cần rảo bước vài phút trên con đường đầy cây xanh, hoa lá.


The Ruby là thiên đường để vận động, rèn luyện nâng cao sức khỏe nhờ khu phức hợp thể thao, giải trí và hồ bơi. Vườn Nhật Bản của dự án được thiết kế đẹp mắt và có khu nhà chờ, cư dân của dự án có thể thoải mái ngồi đọc sách buổi sáng, dạo mát buổi chiều hoặc trò chuyện buổi tối.
Bên cạnh những tiện ích trên, The Ruby còn có chuỗi tiện ích nổi bậc như trung tâm thương mại, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, khu liên hợp thể thao, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao, nhà hàng trên cao,…


Giá trị của Stella Mega City còn được thể hiện ở tiềm năng phát triển và tăng giá bền vững. Nội khu dự án được quy hoạch thông minh về không gian và mảng xanh. Hơn 10.000 cây xanh trải khắp các ngóc ngách dự án. Mang đến cho mỗi ngôi nhà không khí thanh sạch và cư dân dạo bộ cũng được tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ. Trong tương lai, hơn 10.000 cây xanh này sẽ phát triển và trở thành lá phổi xanh cho cả khu vực.

 

Stella Mega City với hơn 10.000 cây xanh này và sẽ trở thành lá phổi xanh cho cả khu vực.

Stella Mega City với hơn 10.000 cây xanh này và sẽ trở thành lá phổi xanh cho cả khu vực.

 

Không gian sống an toàn và thân thiện với môi trường tại Stella Mega City:


Nhờ yếu tố này cộng với nền tảng cơ sở hạ tầng được thiết kế, xây dựng bài bản, Stella Mega City vinh dự nhận được giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.
 

Không gian sống an toàn và thân thiện với môi trường tại Stella Mega City:

Không gian sống an toàn và thân thiện với môi trường tại Stella Mega City:

 

Thanh toán dễ dàng nhờ chính sách ưu đãi đặc biệt:


Stella Mega City là dự án có chất lượng cao, sở hữu tiện ích nội khu nổi bật. Dự án được giới chuyên môn nhận định sẽ là sức hút lớn cho thị trường bất động sản phía Nam. Hơn thế nữa, dự án có pháp lý minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền có sẵn và hạ tầng hoàn chỉnh. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn đầu tư và an cư tại Stella Mega City.


Sự hình thành và phát triển của Stella Mega City Cần Thơ không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân dự án mà còn với cả cộng đồng địa phương. Cơ sở hạ tầng, đường xá nội khu, hệ thống thoát nước, công viên, đèn chiếu sáng,… giúp người dân khu vực được hưởng nhiều tiện ích hơn. Các dịch vụ tiện ích đa dạng như mua sắm, giải trí, trung tâm thương mại, shophouse, đại siêu thị,… cũng phục vụ tất cả cư dân tại đây.

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit