Sức hút đầu tư từ Đô Thị Sân Bay Của Khu Đô Thị Stella Mega City
Thứ bảy,06/02/2021
3169 Lượt xem

THẾ MẠNH ĐÔ THỊ SÂN BAY CỦA STELLA MEGA CITY

 

Tiến trình đô thị hóa – hiện đại hóa nhanh chóng đã tạo ra bệ phóng tăng trưởng bền vững cho những đô thị gắn liền với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Chính vị trí tọa lạc đắc địa, cùng với lợi thế từ những giá trị giao thương, vận chuyển đã giúp các khu đô thị gần sân bay được đầu tư và lựa chọn nhiều hơn.

 

Thông thường, sân bay được định vị trở thành đầu mối kết nối giao thông giữa các khu vực với tốc độ cao và thu hút nguồn đầu tư phát triển kinh tế, xuất khẩu và du lịch. Theo nghiên cứu từ chuyên gia nghiên cứu sân bay TS. John D.Kasarda cho biết, 24% giá trị kinh tế của Dubai (UAE) trong năm 2010 đến từ ngành hàng không và dự kiến lên đến 32% vào năm 2020. Trong những năm gần đây, các dự án gần sân bay luôn là điểm đến đầu tư lý tưởng của các doanh nghiệp và thu hút người lao động đến đây tìm việc làm. Điển hình, sân bay New Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ được xem là đô thị sân bay lớn nhất thế giới hiện nay.

 

Dự án đại đô thị Stella Mega City cách cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển, sở hữu vị thế đắc địa, phát triển theo xu thế hình thành các đô thị sân bay trên thế giới.

 

Từ phân tích của những số liệu trên cho thấy, mức độ phát triển sân bay thông thường sẽ có tỷ lệ thuận với tốc độ tăng trưởng kinh tế và quy mô kinh tế. Mô hình đô thị sân bay ngày càng có động lực phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, có nhiều thành phố được quy hoạch mới ngay tại cửa ngõ sân bay để tận dụng nhiều cơ hội phát triển. Điển hình như khu đô thị thông minh Songdo (Hàn Quốc) được khởi công xây dựng để phục vụ sân bay Incheon (Seoul).

 

Từ vị trí dự án Stella Mega City đến càng hàng không Quốc tế Cần Thơ chỉ với 3 phút di chuyển. Dự án Stella Mega City đã được vinh dự xướng tên nhận cú đúp giải thưởng bất động sản Đông Nam Á vào cuối năm 2019 của Dot Property. Stella Mega City có quy mô lên đến 150 ha với tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng, đa dạng các loại hình bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay với diện tích từ 80 - 170m2.

 

Không gian sống bậc nhất khu vực ĐBSCL hiện nay.

Không gian sống bậc nhất khu vực ĐBSCL hiện nay.

 

Stella Mega City được các chuyên và giới đầu tư đánh giá là dự án dồi dào tiềm năng đầu tư nhờ vị thế kép của đô thị sân bay và đô thị tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ với hàng loạt tiện ích phát triển bền vững. Đại diện dự án – chủ đầu tư KITA Group cho biết, khi chính sách ưu đãi cho phân khu The Ruby được giới thiệu thì lượng khách hàng tiếp cận có khuynh hướng tăng mạnh.

 

Bên cạnh với yếu tố pháp lý, chất lượng của xây dựng của dự án Stella Mega City và tiềm năng tăng trưởng, việc giải bài toán tài chính  được xem là một trong những yếu tố thiết yếu được khách hàng quan tâm theo dõi. Chủ đầu tư KITA Group đã triển khai chính sách thanh toán tiện lợi và mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng.

 

Phối cảnh khuôn viên trong lành dự án Stella Mega City.

Phối cảnh khuôn viên trong lành dự án Stella Mega City.

 

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm phân khu The Ruby, mỗi một giao dịch sẽ được tặng một lượng vàng SJC 9999 từ chính chủ đầu tư KITA Group. Qua đó, trị giá qua tặng sẽ được khấu trừ trực tiếp vào tổng giá trị sản phẩm. Đối tượng khách hàng đã giao dịch ở giai đoạn mở bán trước đó cũng được nhận lãnh ưu đãi siêu hấp dẫn với sản phẩm mua mới.

 

Phân khu The Ruby hiện đại và đẳng cấp

Phân khu The Ruby hiện đại và đẳng cấp

 

Ngoài ra, VP Bank hỗ trợ khách hàng vay tối đa 70% tổng giá trị sản phẩm (trong đó đã bao gồm VAT). Khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 380 triệu đồng và khoản vay vốn ngân hàng VP Bank sẽ được ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên.

 

Đặc biệt, đối với những khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ nhận được siêu ưu đãi giúp tiết kiệm được vốn đầu tư đáng kể.

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit