Tiềm Năng Đầu Tư Sáng Giá tại phân khu The Ruby dự án Stella Mega City
Thứ sáu,05/02/2021
1492 Lượt xem

Tiềm Năng Đầu Tư Sáng Giá tại phân khu The Ruby dự án Stella Mega City

Đánh giá của các chuyên gia về thị trường bất động sản Cần Thơ hiện nay:

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, đất nền đang được xem là phân khúc hấp dẫn nhất thị trường Cần Thơ hiện nay. Những dự án được đầu tư bài bản, có quy mô và chất lượng đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn, nổi trội nhất là Phân Khu The Ruby của dự án Stella Mega City.

 

Tiềm năng tăng trưởng còn bỏ ngỏ:

Khi quỹ đất tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đang ngày càng trở nên khan hiếm và chạm ngưỡng giới hạn của mình, thủ tục pháp lý bị siết chặt và hạn chế phát triển các dự án mới đến năm 2020 đã dẫn đến tình trạng cung giảm - cầu lớn nên đã khiến cho mặt bằng giá bất động sản bị đẩy lên cao. Chính vì vậy, các nhà đầu tư nhanh chóng thích nghi và chọn cho mình lối đi mới, tìm đến những thị trường mới sở hữu tiềm năng dồi dào như Cần Thơ.

 

Tọa lạc trong vị trí chiến lược của khuynh hướng mở rộng sự phát triển sang vùng đô thị lân cận, Cần Thơ trong những năm vừa qua đang duy trì tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng. Trong việc tăng cườn khả năng kết nối với TP HCM qua nhiều công trình giao thông trọng điểm như sân bay quốc tế Cần Thơ, cầu Cần Thơ, cảng Cái Cui, Cao Tốc Trung Lương - Mỹ ThuậnCao Tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.

Stella Mega City Cảng biển quốc tế Cái Cui

Stella Mega City Cảng biển quốc tế Cái Cui

 

Bên cạnh đó, dự án đường sắt cao tốc Cần Thơ - TP.HCM với tổng số vốn đầu tư khoảng 10 tỷ USD cũng đang được nhanh chóng hoàn thiện. Theo nhận định của các chuyên gia, công trình đường sắt này khi được đưa vào khai thác sẽ gia tăng tính kết nối giữa Đồng bằng Sông Cửu Long và khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ.

 

Phân khu The RubyĐiểm nhấn của Dự Án Stella Mega City:

 

Trước mối quan tâm lớn của thị trường, cơ hội đầu tư bất động sản tại thị trường Cần Thơ ngày càng rộng mở. Tập đoàn KITA Group đã xuất hiện và kiến tạo sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng và giới đầu tư.

 

Dự án Stella Mega City – Đại đô thị ngôi sao mang biểu tượng phồn vinh Cần Thơ, sở hữu vị trí chiến lược và địa thế hấp dẫn 3 mặt tiền ĐẲNG CẤP tại quận Bình Thủy là đường Đặng Văn Dầy và hai tuyến đường giao thông huyết mạch là Lê Hồng Phong và Võ Văn Kiệt, cách sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3km và về trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ 5km.

 

 Stella Mega City – Biểu tượng phồn vinh mới của TP. Cần Thơ

 Stella Mega City – Biểu tượng phồn vinh mới của TP. Cần Thơ

 

Đặc biệt, phân khu The Ruby của dự án Stella Mega City Bình Thủy Cần Thơ sở hữu sức hút mạnh mẽ do vị trí tọa lác kề cận hệ thống tiện ích đẳng cấp hiện hữu của những khu dân cư lâu năm bên cạnh. Dự án Stella Mega City nằm gần bệnh viện, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, công viên, bến xe, sân thể thao, chợ trung tâm,... Phân khu The Ruby nói riêng và dự án Stella Mega City nói chung được ví von như một thành phố trong xanh thu nhỏ của TP.Cần Thơ với hơn 10.000 cây xanh được trồng dày đặc xung quanh dự án.

 

Phân khu the Ruby của dự án Stella Mega City

Phân khu the Ruby của dự án Stella Mega City

 

Đặc biệt, đây chính là phân khu cuối cùng mà KITA Group mở bán dòng sản phẩm đất nền của dự án Stella Mega City Cần Thơ. Do đó, đợt mở bán lần này của phân khu the Ruby chính là cơ hội cho các nhà đầu tư đang ráo riết “săn tìm” dự án đất nền đã hoàn thiện về hạ tầng và sở hữu tiềm năng sinh lợi cao.

Stella Mega City Phân khu the Ruby sở hữu tiềm năng đầu tư sáng giá

Stella Mega City Phân khu the Ruby sở hữu tiềm năng đầu tư sáng giá

 

Chỉ cần thanh toán 380 triệu ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm siêu đất nền giá trị tại trung tâm TP. Cần Thơ.

 

Với pháp lý hoàn chỉnh, qoi hoạch 1/500 và SỔ ĐỎ riêng cho từng nền đã khiến Stella Mega City trở thành siêu phẩm hấp dẫn bậc nhất tại thị trường. Người mua có thể khai thác dòng tiền bằng cách kinh doanh, cho thuê hoặc nhượng quyền cho thuê nhằm tạo hướng đầu tư hiệu quả.

 

Sứt hút của dự án còn đến từ danh tiếng và uy tín đơn vị phát triển dự án – Tập đoàn KITA Group, một tên tuổi lớn vang danh tại thị trường bất động sản Việt Nam. Những dự án do Tập đoàn KITA Group làm chủ đầu tư đều đảm bảo tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Chính vì vậy, giới đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi "xuống tiền" đầu tư để sở hữu đất nền phân khu The Ruby.

 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư KITA Group cũng mang lại nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn cho khách hàng thông qua phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt, được VP Bank hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị sản phẩm và ân hạn nợ gốc trong năm đầu tiên.

 

Stella Mega City Khu vườn Nhật Bản Zen Garden

Stella Mega City Khu vườn Nhật Bản Zen Garden

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit