VỊ Trí Phân Khu The Ruby
Thứ tư,13/01/2021
1778 Lượt xem

VỊ Trí Phân Khu The Ruby

Cơ hội để sở hữu những vị trí đẹp nhất tại dự án Stella Mega City

Những sản phẩm tại phân khu The Ruby trong đợt mở bán này được đánh giá là "chất lượng" tại dự án Stella Mega City...

Phân khu The Ruby được xem là “Viên ngọc quý” giữa chốn phồn hoa, lãng mạng của khu vực miền tây.

The Ruby -  phân khu đắt giá của Stella Mega City tại Cần Thơ

The Ruby -  phân khu đắt giá của Stella Mega City tại Cần Thơ

 

Trước thông tin khu đại đô thị Stella Mega City chuẩn bị mở bán những sản phẩm có vị trí đẹp nhất tại dự án và phân khu The Ruby đã khiến thị trường bất động sản Tp Cần Thơ "tăng nhiệt".

 

Với sức hút từ vị trí và tiện ích và chính sách bán hàng gồm những sản phẩm tại phân khu The Ruby trong đợt mở bán đợt này được các nhà đầu tư đánh giá là "chất nhất" tại dự án Stella Mega City.

 

Phân khu The Ruby - tâm điểm phồn hoa

 

Khu đại đô thị Stella Mega City là dự án được phát triển bởi tập đoàn KITA Group  có thương hiệu đã có nhiều năm trên thị trường bất động sản cả nước với những dự án ở các vị trí đắc địa cùng  sản phẩm chất lượng và mức giá cạnh tranh cao. Chính vì vậy, ngay từ khi vừa được công bố ra thị trường dự án Stella Mega City đã nhanh chóng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón nhiệt tình.

Bản đồ phân chia khu Ruby

Bản đồ phân chia khu Ruby

 

Một số nhà đầu tư cho rằng với hiệu suất dòng tiền mà sản phẩm này mang lại rất cao hơn so với việc đầu tư hay kinh doanh vào các căn hộ hay gửi ngân hàng thì đồng thời đầu tư đất nền ở thời điểm hiện tại cũng rất ít rủi ro hơn so với đầu tư vào vàng và chứng khoán. Ngoài ra với người dân tại TP Cần Thơ cũng "khao khát" được sống trong một môi trường có những tiện ích hiện đại và đồng bộ với nhau.

Vị trí đắc địa của dự án Stella Mega City và đánh giá của các nhà đầu tư

Nổi bật tại thị trường này là các nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đặc biệt cho đại đô thị Stella Mega City. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, dự án trải dài theo trục đường Đặng Văn Đầy và nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong chỉ cách sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 2 phút di chuyển.

 

Anh Tào hoàng hải, một nhà đầu tư kì cựu trong làng bất động sản chia sẻ: "Hơn 10 năm trong nghề, là người am hiểu về thị trường Tây Nam Bộ và đặc biệt là TP Cần Thơ, tôi rất nhận thấy người dân khu vực này đang rất cần những sản phẩm chạm đúng điểm khao khát sống đẳng cấp vừa bắt kịp xu thế thời đại. Dự án Stella Mega City với các sản phẩm được quy hoạch bài bản bởi chủ đầu tư danh tiếng thì chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư".

 

Chủ đầu tư tập đoàn KITA Group đã dành những vị trí đẹp nhất của dự án -phân khu The Ruby cho khách hàng trong trong đợt mở bán tới đây. phân khu The Ruby được đánh giá là phân khu có vị thế và diện tích và tầm nhìn đẹp bậc nhất dự án. Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ với ngay lối ra vào khu đại đô thị, thuận tiện cho việc giao thương và đồng thời kết nối thuận tiện với các tiện ích có sẵn trong nội khu và ngoại khu khác.

 

Giá trị bền vững khi mua phân khu Ruby

 

Với tiện ích nội khu đa dạng và hạ tầng được hoàn thiện và mảng xanh lớn khiến phân khu The Ruby nói riêng và dự án Stella Mega City nói chung trở thành nơi đáng sống và đáng để đầu tư kinh doanh trong nhiều năm sắp tới. Trong đó, phân khu The Ruby đã thu hút một lượng người mua do nằm gần những tiện ích đã dần dần hiện hữu của khu dân cư lâu năm bên cạnh như trường học và bệnh viện cùng với công viên, sân thể thao, khu bến xe và chợ trung tâm...

Sự kiện bốc thăm phân chia Phân khu The Ruby Stella Mega City

Sự kiện bốc thăm phân chia khu Ruby

Tương lại Sống Xanh tại Phân khu The Ruby Stella Mega CIty

Theo chủ đầu tư thì sau khi được hoàn thiện đồng bộ thì phân khu The Ruby đảm bảo mang tới trải nghiệm "một bước đặt chân với ngàn tiện ích" cho cư dân sinh sống trong tương lai.

 

Stella Mega City được ví như một thành phố xanh thu nhỏ của Cần Thơ, với hơn 10.000 cây xanh được trồng xung quanh dự án và hơn 15 tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao. Nổi bật hơn hết chính là phân khu The Ruby còn sở hữu khu vườn Nhật Bản được xây dựng tỉ mỉ từng cảnh quan từ hồ nước cho đến con đường đi bộ và nhà nghỉ chân hay tiểu cảnh núi đồi.

 

Khảo sát ý kiến của những nhà đầu tư trên cả nước thì tất cả đều có chung một quan điểm khá tích cực về triển vọng tăng trưởng của khu The Ruby trong thời gian dài hạn. Ghi nhận thực tế là nhờ sự phát triển năng động nhất là cơ sở hạ tầng đã thúc đẩy thị trường bất động sản TP Cần Thơ ngày càng nhộn nhịp.

Vị Trí Đắc Địa của Dự Án Stella Mega City

Trong khi đó thì giá đất nền tại khu vực quận Bình Thủy đang rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung và các quận tại Tp. Cần Thơ. Do vậy với tiềm năng tăng giá tại phân khu The Ruby là điều có thể nhìn thấy rõ rệt nhất. Đặc biệt, khu The Ruby sẽ là phân khu đầu tiên và duy nhất mà chủ đầu tư đang  mở bán dưới dạng đất nền sổ đổ có pháp lý minh bạch nhất.

Tập Đoàn Kita Group đã hoàn thành thủ tục pháp Lý

Được biết, chủ đầu tư tập đoàn KITA Group đã hoàn thành thủ tục pháp lý cho dự án và đã được cấp phép giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tách nền các phân khu. Đây là cam kết đồng hành của chủ đầu tư KITA và nhằm đảm bảo quyền lợi cho 2 bên mua dự án.

 

Ngoài ra, chủ đầu tư tập đoàn KITA Group còn phối hợp với ngân hàng thương mại cổ phần VPBank hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên và giúp nhà đầu tư tự tin trở lại và giảm thiểu gánh nặng tài chính cho khách hàng.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, khu vườn Nhật Bản tại phân khu The Ruby đang đẩy nhanh tiến độ và cam kết hoàn thành vào cuối tháng 10/2019. Tháng 11 tới, khu vườn ánh sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng và nơi này sẽ trở thành một trong những điểm đến sầm uất của cư dân thành phố Cần Thơ.

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit