Đô Thị Sân Bay - Cơ Hội Vàng Cho BĐS Gần Cảng Hàng Không
Thứ năm,18/02/2021
1656 Lượt xem

Đô Thị Sân Bay - Cơ Hội Vàng Cho BĐS Gần Cảng Hàng Không

 

Thế giới hiện có hơn 80 đô thị sân bay đã đi vào hoạt động và đang trong quá trình phát triển. Nhiều chuyên gia khẳng định rẳng, đây là kết quả tất yếu của nhu cầu thương mại, đô thị, con người và gia tăng giá trị bất động sản.


 
Phát triển đô thị sân bay - xu hướng toàn cầu:


Sân bay là đầu mối cho khả năng kết nối giao thông tốt với tốc độ cao, thu hút đầu tư phát triển kinh tế, xuất khẩu và du lịch. Chuyên gia nghiên cứu sân bay TS. John D. Kasarda thống kê được rằng, có đến 24% giá trị kinh tế của Dubai (UAE) được tạo ra từ ngành hàng không, dự kiến trong năm 2020 sẽ chiếm tới 32%. Sân bay còn là điểm trung chuyển cho 35% giá trị giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới. Từ số liệu trên cho thấy, mức độ sân bay thường tỉ lệ thuận với quy mô và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Các sân bay thuộc đô thị phát triển phải kể đến là sân bay Changi (Singapore), Incheon (Hàn Quốc), Dubai (UAE) và Frankfurt (Đức). Điểm chung của những đô thị này là "đất quý hơn vàng", giá trị bất động sản gia tăng bền vững.

 

Đô thị sân bay - Xu hướng tất yếu để phát triển

Đô thị sân bay - Xu hướng tất yếu để phát triển


Nhờ việc phát triển song song cả về kinh tế lẫn đô thị, những điểm gần sân bay cũng là đích đến của các doanh nghiệp và thu hút nhiều người lao động. Các doanh nghiệp lớn, có quy mô đa quốc gia thường chọn địa điểm gần sân bay để đặt trụ sở. Điển hình như sân bay New Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ được dự đoán sẽ là đô thị sân bay lớn nhất thế giới, tạo ra hơn 225.999 việc làm.


Trong 80 đô thị sân bay toàn cầu hiện có 38 cấu trúc tại Bắc Mỹ, 20 tại châu Âu, 17 đô thị thuộc châu Á - Thái Bình Dương, 7 tại Châu Phi & Trung Đông và 1 đô thị tại Trung & Nam Mỹ. Nổi bậc nhất chính là cảng hàng không Changi (Singapore). Tại đây có khu vực bán lẻ hàng hiệu, khách sạn, nơi giải trí, khu thể thao, trung tâm hội nghị Changi Business Park. Cạnh sân bay là khu thương mại Changi, nơi quy tụ nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như Citibank, IBM,... và KCN Nam - Bắc Changi - trung tâm logistic quy mô lớn.


Đô thị sân bay ngày nay càng có động lực phát triển. Trái ngược với trước đây, sân bay thường được xây dựng tại những điểm xa trung tâm để tránh kẹt xe, ồn ào và để dễ mở rộng quy mô. Sự biến đổi này cho thấy xu hướng phát triển độ thị sân bay của thế giới. Thành phố thông minh Songdo của Hàn Quốc mới được xây dựng để phục vụ sân bay Incheon (Seoul).
 

Đại đô thị sân bay có quy mô hàng đầu ĐBSCL
Đại đô thị sân bay có quy mô hàng đầu ĐBSCL

 

Đô thị ngôi sao Stella Mega City: Điểm nhấn nổi bật tại thị trường BĐS Tây Nam Bộ:


Stella Mega City là dự án đại đô thị sân bay có quy mô lên đến 150ha, được đầu tư 8.000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản có diện tích từ 80-170m2. Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Cần Thơ hơn 3 phút.

 

Quy hoạch đồng, chuẩn chỉnh theo hướng hiện đại của dự án Stella Mega City


Stella Mega City được quy hoạch đồng bộ và bài bản với hơn 10.000 cây xanh hơn 10 năm tuổi hiện hữu trong dự án, mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, thoáng đãng. Chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, vườn nhiệt đới, trung tâm sự kiện, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4-5 sao,... mang lại cho cư dân cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.


Stella Mega City Cần Thơ là dự án đầy tiềm năng nhờ lợi thế kép đô thị sân bay - đô thị trung tâm TP Cần Thơ cùng với nhiều tiện ích phát triển bền vững. Stella Mega City được giới bất động sản rất quan tâm đầu tư rót vốn.
 

Stella Mega City quy hoạch bài bản đồng bộ, kiến tạo không gian sống hàng đầu miền Tây
Stella Mega City quy hoạch bài bản đồng bộ, kiến tạo không gian sống hàng đầu miền Tây


Pháp lý minh bạch, rõ ràng, chất lượng của dự án và tiềm năng tăng giá, là lời giải cho bài toán tài chính chính là những yếu tố được khách hàng quan tâm. Thanh toán dễ dàng, nhiều chính sách ưu đãi, linh hoạt nguồn vốn,... là điều được khách hàng và chủ đầu tư cân nhắc đối với dự án Stella Mega City.


 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit