Những Dự Án Mới Nhất Về Thành Phố Cần Thơ Quy Hoạch Hiện Nay
Thứ bảy,25/06/2022
1818 Lượt xem

 

Những Dự Án Mới Nhất Về Thành Phố Cần Thơ Quy Hoạch Hiện Nay

 

Quy hoạch phát triển Thành phố Cần Thơ trở thành đô thị cấp quốc gia, hiện đại, văn minh, là đầu tàu của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và các đô thị hạ lưu sông Mekong. Những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ giúp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và có tác động đến các nước xung quanh và khu vực Đông Nam Á.

 

 Stella Mega City - một trong những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ

 

Stella Mega City - một trong những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ

 

Sơ lược thông tin về Thành phố Cần Thơ

 

Thành phố Cần Thơ nằm ở trung tâm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, cách TP Hồ Chí Minh 170km, cách các đô thị lớn trong vùng ĐBSCL trong khoảng từ 60 – 120km, giữ vị trí quan trọng giao thông về đường sông, đường bộ, đường biển, đường hàng không, và trong tương lai là các tuyến đường bộ cao tốc và đường sắt, giao thương với cả vùng, trong nước và thế giới. 

Các điểm cực của Cần Thơ:

-phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt là Cực Bắc;

-xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh là Cực Tây;

-xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai là Cực Nam;

-Cực đông là phường Tân Phú, quận Cái Răng là Cực Đông.

>>> Xem thêm: Nghiên cứu thực hiện tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

 

 Hình ảnh Thành phố Cần Thơ đang dần phát triển

 

Hình ảnh Thành phố Cần Thơ đang dần phát triển 

 

Cần Thơ là một trong những thành phố trực thuộc Trung ương, nằm trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thành phố này được mệnh danh là Tây Đô – Thủ phủ của miền Tây Nam bộ từ trăm năm trước, hiện tại Cần Thơ đã trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương và là một trong 4 tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của đồng bằng sông Cửu Long.

Thành phố Cần Thơ là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh tế, văn hóa, giáo dục, thiên nhiên và con người… tạo điều kiện để phát triển kinh tế và thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế vào Cần Thơ. Có thể nói, đây là một địa điểm đầy tiềm năng cho sự phát triển kinh tế trong mọi các lĩnh vực, là thị trường triển vọng cho nhiều tập đoàn lớn và là nơi khơi nguồn cho những dự án đầu tư mới có tiềm năng trong tương lai.

>>> Xem thêm: Stella Mega City Cần Thơ - lý do đầu tư nơi đây?

 

Bản đồ quy hoạch những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ

 

Cần Thơ là thành phố có nền  kinh tế lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ. Chính vì vậy bản đồ quy hoạch thành phố Cần Thơ sẽ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong thời gian qua có rất nhiều các dự án liên quan đến đất nền khu đô thị, căn hộ cao cấp. nhà phố, shophouse tại Cần Thơ được thi công và mở bán  thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư hội tụ về đây.

Mục tiêu quy hoạch xây dựng TP Cần Thơ đến năm 2025 là đưa Cần Thơ trở thành thành phố hiện đại bậc nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Một thành phố văn minh sầm uất có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực miền Tây nước ta. Đảm bảo phát triển kinh tế luôn gắn liền với cảnh quan môi trường. Phát huy bản sắc đặc trưng của khu đô thị miền sông nước.

Đặc biệt là Bản đồ quy hoạch quận Bình Thủy, TP Cần Thơ với chủ yếu các khu khu đô thị mới hai bên tuyến đường Võ Văn Kiệt gồm Khu 9khu 4, khu dân cư phường Bình Thủy (301), khu đô thị - tái định cư đồng bằng Sông Cửu Long và nổi bật là dự án Stella Mega City có vị trí vàng tại Cần Thơ.

 

Những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ

 

Với vị trí chiến lược là trung tâm kinh tế và là đô thị lõi của Đồng bằng sông Cửu Long, chính quyền Cần Thơ đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng giao thông, làm thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội của tỉnh. Dự án nhà đất Cần Thơ là mục tiêu của nhiều ông lớn bất động sản như Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Novaland, Kita Group… 

Trong thời điểm vùng đất Tây đô đang thu hút lôi cuốn nhiều “Đại Gia ” bất động sản tụ họp, Stella Mega City - một trong những dự án tại Cần Thơ dần trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng kể cả đầu tư để an cư hay nhằm mục đích sinh lời.

>>> Xem thêm: Thị trường bất động sản Cần Thơ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng

 

Khu du lịch miệt vườn huyện Phong Điền, Tp Cần Thơ

 

Những dự án sắp triển khai ở huyện Phong Điền Cần Thơ, trong đó có Khu du lịch miệt vườn Phong Điền cách  khoảng 15km so với  trung tâm thành phố Cần Thơ.

Là một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại Cần Thơ nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thưởng ngoạn một vườn trái cây xum xuê trĩu quả và thơm ngon. Không chỉ có vườn trái cây, Phong Điền còn có những trò chơi thú vị và bổ ích, mô phỏng cuộc sống giản dị mộc mạc của vùng quê miền Tây Nam Bộ như: tát mương bắt cá, chèo thuyền, đi cầu khỉ…

 

Vị trí trung tâm của Khu du lịch sinh thái Phong Điền

 

Vị trí trung tâm của Khu du lịch sinh thái Phong Điền 

 

Khu đô thị mới Cồn Khương

 

Những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ hiện nay là khu đô thị Cồn Khương tọa lạc tại Phường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy và một phần thuộc Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Là một trong những dự án tại Cần Thơ - quan trọng tại khu vực miền Tây Nam Bộ của Văn Phú - Invest với mục tiêu xây dựng một khu đô thị mới hiện đại, kết nối đồng bộ với các công trình xung quanh và hệ thống kiến trúc cảnh quan đô thị. 

>>>Xem thêm: Bản đồ quy hoạch Cần Thơ 2020 

 

Phối cảnh tổng quan của dự án Khu đô thị Cồn Khương

 

Phối cảnh tổng quan của dự án Khu đô thị Cồn Khương 

 

Khu du lịch Cồn Sơn

 

Vị trí: Cồn Sơn là một vùng đất nổi giữa sông Hậu, hay người ta còn gọi là cù lao. Khu du lịch Cồn Sơn nằm trong bản đồ quy hoạch quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

 

Hình ảnh khu du lịch Cồn Sơn nằm trên sông Hậu

 

Hình ảnh khu du lịch Cồn Sơn nằm trên sông Hậu 

 

Sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, bạn muốn thư giãn và đi du lịch Miền Tây một chuyến để có trải nghiệm mới về cuộc sống Miền Tây thì Cồn Sơn Cần Thơ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Nét đẹp hoang sơ mộc mạc  của cồn Sơn được ví như viên ngọc quý giữa thành phố, với loại hình du lịch cộng đồng, cồn Sơn đã tạo nên bản sắc riêng và mới cho ngành du lịch Cần Thơ. 

 

Hiện nay, thành phố Cần Thơ đã và đang phát triển không ngừng với rất nhiều những dự án mới nhất về Thành phố Cần Thơ về các lĩnh vực từ bất động sản cho đến khu du lịch. Đem lại nguồn tiềm năng phát triển cho khu vực Cần Thơ nói riêng và cho cả Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit