Thông Tin Chi Tiết Khu Công Nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ
Thứ tư,17/08/2022
5237 Lượt xem

Thông Tin Chi Tiết Khu Công Nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ


Được mệnh danh là “đô thị hạt nhân” của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ sở hữu thiên nhiên trù phú với bạt ngàn vườn cây trái, là đầu mối giao thông quan trọng. Kinh tế tại thành phố Cần Thơ cũng phát triển mạnh mẽ với các khu công nghiệp, khu chế xuất…Trong đó, phải kể đến khu công nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ có tiềm năng đầu tư mạnh mẽ. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin về khu công nghiệp này nhé!
 

Đôi nét về khu công nghiệp Trà Nóc


Khu công nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ là một trong những khu công nghiệp quy mô lớn tại Việt Nam, có tổng diện tích gần 300ha. Khu công nghiệp Trà Nóc địa chỉ tại thành phố Cần Thơ, được chia thành 02 giai đoạn phát triển hạ tầng, phân thành khu I và khu II. 
 

Khu công nghiệp Trà Nóc là một trong số các dự án khu công nghiệp đặt nền móng tại Cần Thơ, góp phần đưa kinh tế nơi đây tăng trưởng nhanh chóng. Ưu tiên thu hút đa dạng ngành nghề: cơ khí, hóa dầu, vật liệu xây dựng, chế biến lương thực – thực phẩm,...khu công nghiệp Trà Nóc đã thu hút hàng chục dự án đầu tư trong và ngoài nước.
 

Một điểm cộng cực lớn đó là khu công nghiệp Trà Nóc nằm rất gần dự án Stella Mega City – “Đại đô thị lớn và đẹp nhất” trung tâm thành phố Cần Thơ. Dự án sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, dịch vụ tiện ích hiện đại với công viên xanh, phố đi bộ, sân Golf cao cấp… Stella Mega City hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng cho cư dân và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư. 
 

Khu công nghiệp Trà Nóc tác động mạnh mẽ kinh tế thành phố Cần Thơ


Khu công nghiệp Trà Nóc tác động mạnh mẽ kinh tế thành phố Cần Thơ
 

Tiềm năng thu hút đầu tư nổi trội khu công nghiệp Trà Nóc 


Khu công nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ có tốc độ thu hút đầu tư nhanh chóng nhờ vào một số lợi thế nổi trội dưới đây.
 

Chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm


Khu công nghiệp Trà Nóc Cần Thơ được đầu tư xây dựng và kiến tạo bởi Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ (CIPCO). Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, CIPCO là doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng kinh doanh phát triển hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, cho thuê lại đất đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thành phố Cần Thơ. 
 

  • Địa chỉ: số 72 đường Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Điện thoại liên hệ: 02923 733 609 – 02923 831 752

  • Fax: 02923 830 374

  • Email: cipcocantho@gmail.com


Chủ đầu tư CIPCO mang đến diện mạo kinh tế mới cho Cần Thơ


Chủ đầu tư CIPCO mang đến diện mạo kinh tế mới cho Cần Thơ
 

Quy mô lớn, đáp ứng tốt số lượng dự án


Khu công nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ có tổng diện tích 290ha, bao gồm khu công nghiệp Trà Nóc I và khu công nghiệp Trà Nóc II.
 

  • Khu công nghiệp Trà Nóc I
     

Khu công nghiệp Trà Nóc I Cần Thơ tọa lạc tại phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, có quy mô diện tích là 135ha. Với lợi thế được quy hoạch tại trung tâm giao lưu kinh tế, Trà Nóc I thu hút đông đảo người lao động từ các tỉnh đổ về. 
 

Các ngành nghề chính tại khu công nghiệp này đó là chế biến lương thực, thực phẩm; công nghiệp cơ khí, điện tử, sản xuất phụ tùng máy móc, vật liệu xây dựng, sản xuất hàng tiêu dùng, dược phẩm…
 

  • Khu công nghiệp Trà Nóc II
     

Nằm trong tổng thể quy hoạch của khu công nghiệp Trà Nóc địa chỉ tại Cần Thơ, phân khu Trà Nóc II tọa lạc tại phường Phước Thới, quận Ô Môn. Khu công nghiệp này có tổng diện tích 155ha, hoạt động chủ yếu các ngành nghề như: chế biến thủy hải sản, hóa sinh, thiết bị ô tô…
 

Danh sách các công ty trong khu công nghiệp Trà Nóc II có những cái tên như: CTCP xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ (CASEAMEX), Công ty TNHH Lam Ngọc, CTCP Hyundai – Vinamotor, Công ty TNHH Thái Sơn…


Mặt bằng chi tiết phân khu công nghiệp Trà Nóc I


Mặt bằng chi tiết phân khu công nghiệp Trà Nóc I 
 

Vị trí có khả năng kết nối cao


Tận dụng sự hỗ trợ lớn từ hệ thống cảng biển nên các khu công nghiệp Cần Thơ dễ dàng liên kết với nhau. Nằm ở khu trọng điểm trung tâm công nghiệp, công ty khu công nghiệp Trà Nóc có khả năng kết nối với các tiện ích địa phương và khu vực. 
 

  • Hệ thống cảng vận tải hiện đại, có dung lượng lớn: Cảng biển quốc tế Cái Cui (cách 20km), cảng Cần Thơ (Hoàng Diệu) cách 3km, cảng Trà Nóc. 

  • Các đầu mối giao thông: Sân bay Cần Thơ (2,5km), trung tâm thành phố Cần Thơ (cách 10km), quốc lộ 1A (11km).

  • Kết nối với tất cả khu công nghiệp trong khu vực: khu công nghiệp Hưng Phú 1, Hưng Phú 2A, Hưng Phú 2B, Thốt Nốt, Ô Môn, Bắc Ô Môn.
     

Giá cho thuê đất/nhà xưởng ở mức cạnh tranh


Tính đến năm 2020, khu công nghiệp Trà Nóc đạt tỷ lệ lấp đầy là 94% trên tổng diện tích đất khu công nghiệp, thuộc top cao hàng đầu tại Việt Nam. Diện tích đất khu công nghiệp sẵn sàng cho thuê không còn nhiều, hầu hết nằm ở khu công nghiệp Trà Nóc 2. Nếu có nhu cầu thuê đất/nhà xưởng, doanh nghiệp cần chú ý liên hệ sớm với ban quản lý dự án và trực tiếp khảo sát điều kiện sản xuất.
 

Khu công nghiệp Trà Nóc sở hữu tiềm năng thu hút đầu tư lớn


Khu công nghiệp Trà Nóc sở hữu tiềm năng thu hút đầu tư lớn
 

Khu công nghiệp Trà Nóc Cần Thơ tuyển dụng 2022


Khu công nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ tuyển dụng da dạng vị trí làm việc thuộc các ngành nghề, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động. Hoạt động nhiều lĩnh vực và không ngừng mở rộng quy mô, vì vậy số lượng lao động cần tuyển tại khu công nghiệp này vẫn tăng mạnh với mức thu nhập cao.
 

Để biết rõ khu công nghiệp Trà Nóc tuyển dụng 2022 các vị trí làm việc nào cũng như yêu cầu ra sao, bạn có thể lên trang website tìm việc, trung tâm giới thiệu việc làm, các trang mạng xã hội hoặc đến trực tiếp khu công nghiệp.
 

Đa dạng vị trí việc làm tại khu công nghiệp Trà Nóc


Đa dạng vị trí việc làm tại khu công nghiệp Trà Nóc
 

Khu công nghiệp Trà Nóc Bình Thủy Cần Thơ đã và đang mang đến diện mạo kinh tế mới, tạo nhiều công ăn việc làm cho cư dân với mức thu nhập cao và ổn định, cơ hội thăng tiến tốt. Hy vọng rằng trong tương lai, bạn sẽ tìm được cho mình một vị trí việc làm phù hợp tại đây. Chúc bạn thành công!

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit