KITA Group phát triển bất động sản bền vững
Thứ ba,22/12/2020
1237 Lượt xem

KITA Group phát triển bất động sản bền vững

Kita Group  triển khai nhiều dự án tại địa phương tiềm năng cùng với hướng phát triển bền vững, cho cư dân một cuộc sống xanh về tiện nghi và phát triển kinh tế.Tại buổi làm việc đầu năm với Bí thư Trung ương Đảng thì Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam .Ông Trần Thanh Mẫn mới đây, ông Nguyễn Duy Kiên . Chủ tịch Tập đoàn Dự án KITA Group chia sẻ những mục tiêu, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2020.

 

Theo đó,KITA Group sẽ lựa chọn dự án tại những địa phương có tiềm năng về kinh tế và văn hoá với vận tải, đô thị và du lịch. Các dự án trong khu đô thị được hoàn thiện toàn khu và xuyên suốt theo các giai đoạn để phục vụ cuộc sống chất lượng cao cho cư dân tại đây.

Ông Nguyễn Duy Kiên - Chủ tịch Tập đoàn Dự án KITA Group.

Stella Mega City đang được tập đoàn KiTA Group đang triển khai

Tập đoàn này đang triển khai dự án trọng tâm là khu đại đô thị Stella Mega City tại quận Bình Thủy (Cần Thơ). Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Cần Thơ, cách sân bay quốc tế cần thơ 3 phút di chuyển với quy mô 150 ha và tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng. Dự án Stella Mega City được quy hoạch một cách hết sức bài bản với đa dạng loại hình bất động sản với diện tích từ 80 - 170 m2 và các phân khu chức năng như: nơi ở khu thương mại và giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh, giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát.

 

"Nhờ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại và khu liên hợp thể thao cùng với các trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới và nhà hàng trên cao... khách sạn chuẩn 4-5 sao thì cư dân sẽ có cuộc sống rất tiện nghi và hiện đại", đại diện tập đoàn KITA Group chia sẻ.

 

Theo vị này, một trong những điểm nhấn đặc biệt của dự án trên thị trường bất động sản phía Nam là sự minh bạch pháp lý, sổ đỏ. Cơ sở hạ tầng đã dần được hoàn thiện và có sẵn sổ đỏ từng nền là tiêu chí lựa chọn số một của khách hàng. Đơn vị kỳ vọng  Stella Mega City Cần Thơ sẽ xứng tầm là khu đô thị hiện đại và văn minh, đáng sống cho người dân tại Cần Thơ và khu vực miền Tây nói chung.

Ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (hàng ngoài) trong buổi làm việc với lãnh đạo tập đoàn KITA Group.

Các lĩnh vực và hướng phát triển của KITA Group

Tập đoàn KITA Group là doanh nghiệp đa chức năng ,lĩnh vực với những công ty thành viên như KITA Land (quản lý tài sản và phát triển dự án, phân phối sản phẩm); tập đoàn KITA Cons (xây dựng tòa nhà cao tầng, xây dựng khu đô thị, hoàn thiện nội thất); tập đoàn KITA Group (mua bán sát nhập và đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính); tập đoàn KITA Link (thu đổi ngoại tệ và phát triển dự án C2C)...

 

Theo lãnh đạo doanh nghiệp cho biết: chiến lược dài hạn của đơn vị dựa trên nền tài chính vững mạnh cùng với nhân sự giàu kinh nghiệm và các hoạt động trách nhiệm đối với cộng đồng. "Những công trình đô thị của chúng tôi luôn có sức hút về giá trị phát triển bền vững, hoàn thiện toàn khu và phù hợp với bước chuyển mình của xã hội", vị đại diện cho hay.

 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề công tác an sinh xã hội, các hoạt động vì môi trường xanh, sống xanh. Dịp Tết vừa qua, tập đoàn KITA Group đã trao quà Tết cho 500 hộ nghèo tại huyện Phong Điền - TP Cần Thơ và huyện Châu Thành An (Hậu Giang) không dừng lại ở đấy tập đoàn còn trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP HCM)...

 

Vậy có phải tập đoàn Kita Group là đơn vị đã mua lại khối bất động sản tại Cần Thơ mà Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín _ Sacombank rao bán trước đó vì Khối đất này sẽ dùng để đầu tư vào dự án thế nào, xin bà chia sẻ thêm thông tin.

 

Tập đoàn Kita Group chúng tôi chính thức là đơn vị sở hữu dự án khu dân cư tại phường Bình Thuỷ, quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ có tổng diện tích hơn 150 hecta cùng với hơn 5.000 giấy cấp quyền sử dụng đất. Tận dụng lợi thế vị trí đặc biệt vô cùng thuận lợi của khu đất này: chỉ cách trung tâm TP.Cần Thơ khoảng 3 km và cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2 km còn có UBND quận, Quận ủy và trường học cùng với Trung tâm y tế đã đi vào hoạt động lâu nay không dừng lại ở đó chúng tôi dự định sẽ mở rộng và tái thiết kế và nâng cấp nơi đây thành khu đại đô thị đẳng cấp tại miền tây nói chung và Cần Thơ nói riêng. Với tâm huyết và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của tập đoàn Kita Group, tôi tin chắc Stella Mega City sẽ xứng tầm là một khu đại đô thị hiện đại và văn minh và đáng sống cho người dân trong khu vực.

Các kĩ sự của KITA Group đang làm việc tại công trường Dự Án Stella Mega City

Hiện tại quỹ đất TP.HCM và các vùng lân cận trong các tỉnh Đông Nam Bộ trở nên ngày càng eo hẹp nên việc đón sóng đầu tư tại các vùng đất mới là điều mà các nhà đầu tư thông thái luôn tìm kiếm. tập đoàn Kita Group quyết định chọn Cần Thơ là điểm đến đầu tư phát triển bởi đô thị này là trung tâm kinh tế về văn hóa  và vận tải của miền Tây Nam Bộ với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ biểu hiện rõ rệt qua các năm. Hơn nữa, với việc ưu tiên vốn ODA nhằm phát triển hạ tầng và đô thị cùng với môi trường “xanh – sạch – đẹp”, thành phố này sẽ là nơi “miền đất hứa” cho làn sóng di dân vào các thành phố vệ tinh. Tôi tin chắc thị trường bất động sản nơi đây sẽ rất nhộn nhịp và sôi động trong vài năm tới.

 

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit