Tổng Quan Tiện Ích Phân Khu The Ambi
Thứ hai,21/12/2020
1474 Lượt xem

Tổng Quan Tiện Ích Phân Khu The Ambi

Phân khu Ánh Sáng The Ambi

  Phân Khu The Ambi - Phân khu đẹp nhất giữa đại đô thị phồn hoa Stella Mega City Cần Thơ . Mang trong mình  “trái tim vĩnh cửu” với thiết kế đặc trưng riêng biệt, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống thoải mái bậc nhất dành riêng cho cư dân. Bên cạnh đó cùng với hệ thống tiện ích dành riêng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi sản xuất lợi nhuận bậc nhất.

Tổng quan phân khu The Ambi dự án Stella Mega City

 

   Phân Khu The Ambi là một trong ba phân khu lớn nhất và đẹp nhất  của Stella Mega City, dự án  có một vị trí kim cương nằm tại mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ. The Ambi nằm trong tổng thể khu đô thị có diện tích hơn 150 ha với hơn 5000 lô đất nền với tổng vốn đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiện ích đặc biệt dành cho cư dân nơi đây. Sản phẩm chính của dự án là các lô đất nền có diện tích từ 80m2 – 170m2, dự kiến xây dựng thành các dãy nhà phố và shophouse sầm uất và có giá trị sinh lợi cao nhất. Dự án có hạ tầng hoàn thiện bao gồm đường nội khu trải nhựa lộ giới 6m, vỉa hè cây xanh, đèn điện chiếu sáng và các khu cảnh quan.

 

TIỆN ÍCH NỘI KHU HOÀN HẢO

  Phân Khu The Ambi có hệ thống tiện ích phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân: học viện golf, hồ Ánh Sáng, đại lộ Ánh Sáng, công viên ánh sáng, cổng ánh sáng để khách hàng check in mỗi khi đến dự án.

 

 Ngoài ra, với vị trí đặc biệt vậy nên dự án còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khác của dự án  Stella Mega City.  Hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo đến từng chi tiết  với bốn công viên cây xanh lớn nhất ( Có hơn 10.000 cây xanh từ 10 - 20 năm tuổi) được xem khu đô thị xanh lớn nhất  Việt Nam, cùng  các Trung tâm thương mại lớn bậc nhất, hệ thống trường  tểu học Bình Thủy, trường trung học phổ thông Bình Thủy, các trung tâm hành chính quan trọng của thành phố cũng tập trung và đã đi vào hoạt động ở Stella Mega City Cần Thơ. Đặc biệt, dự án đền thờ Vua Hùng nằm trước dự án có  quy mô lớn nhất miền Tây đang trong thời gian hoàn thiện.

 

Hạ tầng nội khu hoàn hảo với đường nội khu trải nhựa lộ giới 6m, vỉa hè cây xanh, đèn điện chiếu sáng, hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo an toàn cho các hộ dân cư, cảnh quan môi trường sống được chú trọng nhằm mang đến không gian tươi mát, tầm nhìn đẹp và rộng mở phù hợp với việc định cư lâu dài.

Cổng ánh sáng Phân Khu The Ambi khu đô thị Stella Mega City

Hồ ánh sáng Phân Khu The Ambi

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU BẬC NHẤT DÀNH RIÊNG

  Không chỉ mang đến tiện ích nội khu đáp ứng tiêu chuẩn về một khu đô thị Châu Âu, với vị trí đặc biệt nằm giữa lòng khu đô thị Stella Mega City, Phân Khu The Ambi còn có vị trí vàng nằm hiên ngang ngay giữa trung tâm thành phố Cần Thơ, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cùng các tiện ích ngoại khu riêng biệt. Nằm trong phạm vi bán kính 3km xung quanh dự án du khách và dân cư tương lai nơi đây đã được hưởng đầy đủ dịch vụ đẳng cấp quốc tế kèm theo đó là trải nghiệm một cuộc sống trong lành tự nhiên nhờ hai chiếc “ hồ điều hoà “ tự nhiên là sông Hậu nổi tiếng và sông rồng Bình Thuỷ tạo nên một con rồng bao quanh dự án Stella Mega City đem lại nhiều vượng khí thành công nhất.

 

  • Dự án cách trung tâm thành phố Cần Thơ 3km. Dự kiến sẽ sớm trở thành nơi thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, phát triển thành khu đô thị sầm uất bậc nhất thành phố Cần Thơ.

Trung tâm thành phố Cần Thơ

  • Sân bay Quốc tế Cần Thơ 2km thuận tiện cho việc di chuyển giữa nơi này qua nơi khác.
  • Cách đường lớn Lê Hồng Phongtrạm y tế phường Bình Thủy 500m.
  • Chỉ mất vài phút để di chuyển từ nhà phố Stella Mega City đến trường Đại học Kiến Trúc ( Cách khoảng 600m di chuyển).
  • Cách Trạm Y tế Phường Bình Thuỷ 500m.
  • Cách trường THPT Bình Thuỷ khoảng 800m.
  • Trường mầm non Sơn Ca: 400m.
  • Cách chợ Bình Thuỷ 3km.
  • Cách UBND Quận Bình ThuỷCông an Quận Bình Thuỷ 100m.
  • Đặc biệt cách đình Bình Thuỷnhà cổ Bình Thuỷ chỉ 1km phù hợp cho việc thăm quan.
  • Cơ sở hạ tầng đang trong thời gian hoàn thiện, nằm trong khu vực đang phát triển nhanh của Thành phố.
  • Nằm ở vị trí đẹp, giá đất nền còn thấp, khu vực an ninh tốt. Đặc biệt dự án được xây dựng ở vị trí không dễ bị ngập lụt khi mưa to.

 một vài nét về chủ đầu tư dự án và hướng phát triển của khu đô thị Stella mega CIty

Dự án Stella Mega City

 Phân khu The Ambi có chủ đầu tư là tập đoàn Kita Group làm chủ đầu tư, dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần KITA Invest, với chủ đầu tư uy tín cùng quy mô và tổng vốn đầu tư lớn nơi đây chính là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính bậc nhất. Bên cạnh đó, Phân Khu The Ambi là phân khu thứ ba được chủ đầu tư ra mắt sau hai phân khu trước đó là The RubyThe Central, đều thuộc dự án khu đô thị Stella Mega City. Đặc biệt, đây là một trong ba phân khu lớn nhất tại dự án  Stella Mega City vậy nên việc thừa hưởng được nhiều tiện ích đặc biệt cũng được chủ đầu tư chăm chút hơn các phân khu khác. Với hệ thống tiện ích đáp ứng theo tiêu chuẩn năm sao cùng nguồn vốn đầu tư và quy hoạch được đảm bảo, đặc biệt có chính sách bán hàng linh hoạt cùng pháp lý rõ ràng. Vậy nên nơi đây hiện đang được các nhà đầu tư có tầm nhìn cũng như những khách hàng có ý muốn định cư lâu dài ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 


 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit