Tiện ích Phân khu Diamond - Stella Mega City
Thứ hai,04/01/2021
1307 Lượt xem

Tiện ích Phân khu Diamond của Đại đô thị Stella Mega City

 

Tiện ích Phân khu Diamond của Đại đô thị Stella Mega city nơi quy tụ các khu nghỉ dưỡng,resort,quảng trường,công viên,khách sạn năm sao,..và nhiều tiện ích đi kèm khác.

khi bạn đến Stella Mega City tại Cần Thơ bạn sẽ được cảm như một xứ sở thần tiên chỉ có ở trong mơ.

 

Tiện ích Phân khu Diamond ở đây được ví von như là trái tim của khu đại đô thị Stella Mega City khi mà cư dân khi sống ở đây sẽ được trải nghiệm không gian sống của giới thượng lưu,khi chúng ta có một quảng trường rộng 2ha,và hàng loạt các khu tiện ích của chính của Phân Khu Diamond.

 

Được thiết kế bởi những kỹ sư giỏi nhất để tạo ra những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của tổng thể tiện ích khu Diamond  và góp phần tô điểm vào khu đại đô thị Stella Mega City nhưng bên cạnh đó chúng ta cần phải có những thợ giỏi có nhiều năm trong ngành của chủ dự án KiTA Group và các chủ đầu tư thi công khác, Sẽ tạo ra các kiệt tác mang đậm dấu ấn xanh hứa hẹn  cho các cư dân khi mua sản phẩm ở đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đáng mong muốn là không gian xanh,tiện ích chuẩn 5 sao,hệ thống khép kín và sẽ là hòn ngọc sáng giá nhất ở các tỉnh Tây nam bộ chung và Cần thơ nói riêng

 

Tiện ích Phân khu Diamond bao gồm:

Quảng trường trung tâm là nơi định hình và khẳng định trung tâm của Stella Mega City là một tổ hợp phức hợp các tiện ích đỉnh cao của dự án khi đây chính là trung tâm của Phân khu Diamond nói riêng và toàn thể hệ sinh thái của Khu đô thị Stella Mega City nói chung, một điểm đáng lưu ý nữa đó là công viên nhạc nước tại quảng trường trung tâm hứa sẽ là một điểm thu hút các cư dân vào mỗi dịp cuối tuần sẽ có các cuộc biểu diễn ở đây về nước giúp cho người dân cảm thấy tuyệt vời khi lựa chọn khu đô thị Stella Mega City làm nơi an cư của các cư dân.

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City ảnh mô phỏng

ảnh mô phỏng quảng trường trung tâm

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City công viên nhạc nước

Công viên nhạc nước

Tiếp theo là 6 tòa tháp nằm ngay phía trên quảng trường trung tâm với thiết kế thấp đến cao xây theo hình vòng cung tạo thành một cây cung hướng ra sông đã phần nào miêu tả ra phần nào sự thiết kế của các kiến trúc sư thuộc tập đoàn KiTa Group sẽ hướng đến sự phát triển thần tốc của bất động sản vùng Tây Nam Bộ sẽ như một con sông đổ ra biển để làm tăng tốc độ phát triển các đô thị xanh tại Việt Nam một cách khoa học và đầy đủ mọi chức năng như một resort 5 sao.Ở giữa 2 tòa tháp cao nhất có xây dựng 1 ban công ở trên trời giúp cho cư dân có thể nhìn xuyên suốt từ cổng lối vào ra ngoài sông hậu. Đây có thể là một nơi tỏ tình tuyệt đẹp cho các cặp tình nhân khi bạn giường như đang ở trên không có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần thơ nói chung và Khu Đại Đô thị Stella Mega City nói riêng sẽ in đậm vào dấu ấn của từng người khi nhớ về ngày mình cầu hơn.

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City công viên nhạc nước

Sáu toà tháp chính tại trung tâm

Các trung tâm hành chính lớn tập trung: Ủy Ban Nhân Dân Quận Bình Thủy, Quận Ủy Quận Bình Thủy, Công An Quận Bình Thủy,Trường mầm non Bình Thủy Trung Tâm y tế Quận Bình Thủy, Kho bạc nhà nước Quận Bình Thủy, Viện Kiểm Sát – ĐẶC BIỆT ĐÃ HÌNH THÀNH VÀ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG lâu năm rồi,Hứa hẹn sẽ giúp cho việc làm thủ tục giấy tờ một cách thuận tiện khi đều nằm trong các Tiện Ích của khu Diamond.Đảm bảo an ninh tại khu vực một cách tốt nhất khi có cả quân đội và công an các cấp.

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City quận ủy quận bình thủy

Quận ủy quận Bình Thủy

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City ủy ban nhân dân quận bình thủy

Ủy ban nhân dân Quận Bình Thủy

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City chi cục thuế quận bình thủy

Chi cục thuế quận Bình Thủy

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City trung tâm y tế quận bình thủy

Trung tâm y tế quận Bình Thủy

Khi đi vào Khu đại đô thị Stella Mega City chung ta sẽ thấy ngay khách sạn chuẩn 5 sao được xây dựng trước cổng lối vào Stella Mega city như hại người lính đang đứng canh gác trước cổng lối vào và được dựng theo phong cách xanh khi ở trên ban công sẽ có các hàng cây xanh và 1 hồ bơi trên tầng thượng, các bàn uống cafe vào buổi sáng ở trước cửa khách sạn trên bãi cỏ xanh và các hàng cây che bớt cái nắng làm cho các vị khách khi đặt phòng ở đây như được hòa mình vào thiên nhiên.Hồ bơi ở trên tầng thượng giúp các vị khách vừa bơi lội vừa có thể ngắm nhìn những con đường phía dưới và vào dịp cuối năm sẽ có bắn pháo hoa tại quảng trường trung tâm sẽ giúp các bạn tạo ra một khung hình tuyệt vời trên cả tuyệt vời.

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City khách sạn 5 sao

Khách sạn 5 sao

Các Tiện Ích đang được nhanh chóng hoàn thành tại án Stella Mega CIty

Đại siêu thị E-mart sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm nay sẽ là một nơi mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua,vì đây là một trung tâm mua sắm khổng lồ sẽ giúp cho mọi cư dân có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn mua tại đây, ngoài ra còn có các dãy shophouse

sầm uất nhất tại Stella Mega City tạo thành một chuỗi các liên kết cửa hàng làm tô điểm thêm hình ảnh lộng lẫy về các con phố khi về đêm.

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City siêu thị E-mart

Đại siêu thị E-mart

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City dãy shophouse

Dãy shophouse tuyến phố thương mại sầm uất tại Stella Mega City

Từ đây chúng ta có thể thấy Tiện ích khu Diamond vô cùng phong phú và là khu vực có nhiều tiện ích nhất trong tất cả các khu hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư lý tưởng cho các khách hàng có nhu cầu khi mua sản phẩm ở đây.

Giới thiệu về chủ đầu tư Kita Group

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kita Group được thành lập vào năm 2014 có địa chỉ ở 27 Lê Quý Đôn , Phường 7 , Quận 3 , TP. Hồ Chí Minh. Tập đoàn Kita Group đã và đang  khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa từ Bắc vào Nam, tiến sát tới mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 tại Việt Nam.

Vị Trí Phân khu Diamond Stella Mega City KiTa Group

Dự án Stella Mega City là dự án vàng trong làng bất động sản cần thơ nói riêng và các tỉnh miền tây nói chung,đây là một dự án mang vị trí quan trọng với đầy đủ mọi tiện ích và cơ sở hạ tầng chất lượng hứa hẹn sẽ là nơi an cư lập nghiệp và đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư và khu Diamond chính là trái tim của Dự Án Stella Mega City vì đây là khu quy tụ nhiều tiện ích nhất của dự án Stella Mega City.

 

 

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit