3 Tiêu Chí Sạch Stella Mega City Cần Thơ
Thứ năm,17/12/2020
1648 Lượt xem

3 Tiêu Chí Sạch  Stella Mega City Cần Thơ.

 

Chủ đầu tư Kita Group là một chủ đầu tư uy tín và phát triển được nhiều sản phẩm chất lượng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và đem lại nhiều tiềm năng sinh lợi cao khi đầu tư các dự án của KITa Group.Với tiêu chí của chủ đầu tư là đem đến cho khách hàng những thứ mới lạ và có nhiều tiện ích cao câp nhất, trong đó Dự án Stella Mega City có vị trí đắc địa sở hữu 3 mặt tiền đường Đặng Văn Dầy xuyên suốt dự án giao với Võ Văn Kiệt & Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, Tp Cần Thơ. ĐẶC BIỆT Stella Mega City Cần Thơ có hơn 10.000 cây xanh và có tuổi thọ hơn 10 năm tuổi đem đến môi trường không khí thật trong lòng và mát mẻ đem đến Vượng Khí dồi dào cho cả toàn thành Phố Cần Thơ.

 

 Tiêu chí Đất sạch

 

Theo đại diện tập đoàn KITA Group, khi lựa chọn dự án bất động sản, thì đất sạch là một trong số yếu tố vô cùng quan trọng được người dân Cần Thơ quan tâm.Tháng 9/2018 vừa rồi tại dự án Stella Mega City tập đoàn KITA Group đã mời Hatfield Consultants - một trong những công ty Canada có uy tín hàng đầu thế giới tiến hành nghiên cứu và khảo sát và đánh giá môi trường tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Kết quả đánh giá cho thấy rằng khẳng định nơi đây không bị ô nhiễm, là đất nguyên bản chắc chắn chưa khai thác  và an toàn cho cuộc sống cư dân và du khách khi đến trải nghiệm và đầu tư sinh lợi tại Stella Mega City Cần thơ cũng như đi du lịch ở thành phố Cần Thơ.

 

Dự án quy mô lên đến 150 ha với vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng

 

Đất sạch là phần diện tích đất nằm trên pháp lý rõ ràng không có tranh chấp, đã được cơ quan  nhà nước có thẩm quyền ủy ban nhân dân cần thơ thực hiện công tác thu hồi đất và bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cho các tổ chức và cá nhân cùng với hộ gia đình và đã sẵn sàng cho hoạt động đầu tư kinh doanh xây dựng công trình.

 

Thuật ngữ “đất sạch” túy được sử dụng rất nhiều, nhưng cho đến thời điểm hiện tại bây giờ chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào đưa ra khái niệm “đất sạch”.

 

Đấu giá đất sạch giúp khắc phục được một số hạn chế của trường hợp giao và cho thuê đất theo hình thức chỉ định. Đó là việc giao và cho thuê đất không dựa vào ý chí chủ quan của những người trực tiếp thực hiện công tác quản lý về đất đai và nhằm tạo ra sự cạnh tranh về năng lực giữa các chủ thể và tránh tình trạng tiêu cực.

"Đây là minh chứng khoa học để cho nhà đầu tư và người tiêu dùng an tâm về chất lượng sống ", đại diện Kita nói . ngay bên cạnh đó cùng với sự quy hoạch đồng bộ về cơ sở  hạ tầng và những tính toán kỹ lưỡng từ các kỹ sư chuyên nghiệp và chủ đầu tư cho biết Stella Mega City sẽ giải quyết tốt các vấn đề của các đại đô thị hiện nay như triều cường và ngập lụt và tồn đọng nước mưa dù cho bao bọc dự án là hai con sông lớn và vấn đề về tiện ích cây xanh luôn đứng hàng đầu.Cơ sở hạ tầng dự án nơi đây đã  hoàn thiện và dân cư đã bắt đầu tiến hành xây dựng và dần hoàn thiện để cư dân sinh sống tại Stella Mega City.

 

Đứng ở góc độ pháp lý thì có thể đưa ra một khái niệm về đấu giá đất sạch như sau: Đấu giá đất sạch là hình thức NHà nước ta giao đất có thu tiền sử dụng đất và cho thuê đất đối với tổ chức và cá nhân đủ điều kiện từ quỹ đất sạch cùng với đó nhằm tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước và trình tự các thủ tục đấu giá theo quy định của pháp luật nước ta.

Môi trường sạch

 

Ô nhiễm môi trường không chỉ là vấn đề nan giải mà còn có tại các thành phố lớn luôn gặp phải , mà còn nguy hiểm hơn là  lây lan dần về các vùng ngoại ô và  nông thôn bị dính đến . Trong bối cảnh môi trường và dân số tăng lên thì việc đầu tư cho một môi trường sống sạch đang được các nhà đầu tư đang tìm đến và đầu tư nhiều nhất.

Đặt mình vào người tiêu dùng,Chủ đầu tư  KITA Group đã phủ hơn 10.000 cây xanh ở khắp dự án. Cùng với đó thì chủ đầu tư lại ưu tiên những công trình tiện ích như công viên ánh sáng,phố đêm, đường dạo bộ ánh sáng Ambi, quảng trường thời đại cùng với vườn nhiệt đới và khu đồi cỏ thả diều, hồ bơi  tràn bờ thư giãn lớn nhất tại Cần Thơ... để tạo nên không gian sống thật  trong lành và tạo nhiều không khí xanh sạch đẹp dành cho cư dân Stella Mega City Cần thơ và các dân cư lân cận.

 

Theo Ban Quản lý Dự án tại TP Cần Thơ thì thời gian qua có một số sở và ngành trên thành phố có liên quan đã tham mưu chọn 10 sáng kiến vì thành phố xanh - sạch - đẹp và thông báo với toàn đất nước triển khai thực hiện. Đây được xem là chương trình truyền thông và quảng bá các sáng kiến xanh - sạch và đẹp. Đến nay trên thành phố đã triển khai thực hiện 5 sáng kiến như xây dựng khu phố xanh và vườn rau công sở tại không gian làm việc với xây dựng mô hình lá phổi xanh và trồng hoa súng tạo sự thân thiện với môi trường và tạo cảnh quan cho hồ Xáng Thổi Thành Phố Cần Thơ và xây dựng bờ kè xanh và sáng kiến giải pháp bảo vệ môi trường xanh - sạch và đẹp cho khu vực bờ kè và một số vùng lân cận thuộc khu vực 3, phường An Phú, quận Bình Thủy.TP Cần Thơ. Theo kế hoạch đến tháng 6 này sẽ hoàn thành 10 sáng kiến. các sáng kiến còn lại sẽ sớm triển khai thực hiện và đi vào hoạt động…Ở Quận Bình Thủy và Thành Phố Cần Thơ.

 

Chủ đầu tư  Kita group ưu tiên những công trình tiện ích đẳng cấp  nhằm đem lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân của dự án Stella Mega City và toàn bộ người dân Miền Tây.Bao bọc dự án Stella Mega City  là  Sông Hậu rộng lớn  và Sông Rồng Bình Thuỷ nơi đây được người đời kính trọng như  hai "hồ điều hòa" tự nhiên và điều tiết khí hậu và mang đến không khí trong lành cho cư dân. "Dự án đại  đô thị Stella Mega City không chỉ tận hưởng trọn vẹn phúc khí từ thiên nhiên nơi đây ban cho, mà còn là nơi thuỷ tụ và là vùng đất nằm trong bụng rồng góp phần đem lại cuộc sống thịnh đạt - an lành và phước thọ", đại diện Kita Group chia sẻ.

 

Pháp lý sạch

 

Với  quy mô hơn 150 ha và được  chủ đầu tư tập đoàn KITA Group đầu tư phát triển hơn 80000 tỷ đồng  có pháp lý quy hoạch 1/500 “ chỉ cân một bước là bạn đã đón hàng ngàn tiện ích” xung quanh dự án và chủ đầu tư cam kết  sẵn sàng bàn giao sổ đỏ cho từng nền  sắp được mở bán dành cho khách hàng thanh toán nhanh nhất.

Dự án Stella Mega City sẽ là Đại đô thị bậc nhất xứ Tây Đô

 

Chủ đầu tư kỳ vọng dự án Stella Mega City sẽ là đại đô thị bậc nhất xứ Tây Đô. Chính vì thế mà tiêu chí “3 sạch” đã được chủ đầu tư  làm kim chỉ nam triển khai và vận hành, chủ đầu tư Kita Group đã rất rất  kỳ vọng dự án Stella Mega City sẽ trở thành khu đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ với những trải nghiệm với những tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Dự án còn có vị trí cận liền kề sân bay Quốc tế Cần Thơ được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng khu vực như tuyến đường sắt cao tốc nối Cần Thơ với TP HCM và tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Mỹ Thuận -Cần Thơ cùng với sự khởi công cây cầu Mỹ Thuận 2,... trong tương lai sẽ đem lại cho Cần Thơ và đặc biệt là dự án Stella Mega City sẽ là điểm đến thú vị và đầu tư sinh lợi cao trong tương lai gần.Hãy đầu tư “Vô điều Kiện Ngay hôm nay.

 

 

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit