Tiến Độ Thực Hiện Dự Án Kết Nối Đường Lê Hồng Phong Đến Quốc Lộ 91B
Thứ năm,10/12/2020
1608 Lượt xem

Cử tri quận Bình Thủy đã đề nghị thông tin tiến độ thực hiện dự án đường Vành đai sân bay Cần Thơ kết nối tới đường Lê Hồng Phong đến quốc lộ 91B, giai đoạn 1: đoạn từ nút giao đường Võ Văn Kiệt đến ngay  Km1+675. Nội dung toàn bộ câu trả lời của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (QLDAĐTXD) 2, TP Cần Thơ như sau:

- Dự án đã  được phê duyệt tại Quyết định số 2863/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND thành phố, về việc phê duyệt các Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng dự án đường Vành đai sân bay Cần Thơ kết nối đường với Lê Hồng Phong đến quốc lộ 91B, giai đoạn 1: đoạn từ nút giao đường Võ Văn Kiệt đến Km1+675. Mặt cắt ngang đường theo quy hoạch 34m, bao gồm: 9m (hè đường) + 7m (mặt đường) + 2m (dải phân cách) + 7m (mặt đường) + 9m (hè đường). Dự án có tổng mức đầu tư 137.185.840.000 đồng.

- Tiến độ thực hiện: Đã hoàn thành các công tác lựa chọn nhà thầu tháng 12 năm 2019. Đoạn tuyến từ Km0+000 đến Km1+050: Ban Quản lý dự án và Trung tâm Phát triển quỹ đất quận Bình Thủy đã tiến hành đo đạc hồ sơ kỹ thuật làm cơ sở trình Hội đồng thẩm định xem xét về việc trình phê duyệt kinh phí hỗ trợ về đất cho các hộ dân canh tác trên đất Quốc phòng ( tuyến có 28 hộ dân canh tác trên đất Quốc phòng). Đoạn tuyến từ Km1+050 đến Km1+675: UBND quận Bình Thủy đã ban hành quyết định số điều chỉnh, bổ sung toàn bộ  kinh phí bồi thường, hỗ trợ của 26 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án.

 

- Công tác giải phóng mặt bằng: Đoạn tuyến từ Km0+000 đến Km1+050: có khoảng 28 hộ dân canh tác trên phần đất của Quốc phòng quản lý. Ban Ban quản lý dự án &TTPTQĐ quận Bình Thủy đã kiểm kê và hỗ trợ kinh phí trồng hoa màu cho các hộ dân. Tuy nhiên, các hộ dân vẫn chưa bàn giao hết đất để thi công công trình, do Ban BQLDA&TTPTQĐ quận Bình Thủy đang lập tất cả các thủ tục trình phê duyệt kinh phí hỗ trợ về đất cho các hộ dân.

Đoạn tuyến từ Km1+050 đến Km1+675: Ban QLDAĐTXD 2 đã chuyển 4.532.698.464 đồng cho Ban BQLDA&TTPTQĐ quận Bình Thủy theo Quyết định số 2441/QĐ-UBND của UBND quận Bình Thủy về việc điều chỉnh và bổ sung kinh phí bồi thường, hỗ trợ của 26 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án. Sau khi Ban BQLDA&TTPTQĐ quận Bình Thủy quyết định bàn giao mặt bằng, Ban QLDAĐTXD 2 sẽ tiến hành thi công.

Sau Khi dự án hoàn thành sẽ tạo điều kện cho việc di chuyển càng thuận lợi hơn và Khu Đô Thị Ánh Sáng Stella Mega City nằm ngay trên tuyến huyết mạch của con đường này hứa hẹn sẽ thúc đẩy giá trị của các sản phẩm tai đây.

 vừa rồi chủ đầu tư KiTa Group đã tung ra các sản phẩm của phân khu The Ambi đây là phân khu ánh sáng được chủ đầu tư dồn tâm huyết nhiều nhất với các căn shophose,phố đi bộ và hang loạt các tiện ích hoạt động vào ban đêm sẽ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch về đêm và đây cũng là khu vực có phố đêm đầu tiên ở Cần Thơ

Để biết rõ thông tin chi tiết về dự án hãy bấm vào đây -------->  du an Stella Mega City 

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit