Kita Invest
Thứ hai,14/12/2020
3265 Lượt xem

KiTa Invest

 Kita Invest với tên đầy đủ là “Công Ty Cổ Phần Kita Invest ” được thành lập và đi vào hoạt động 01/2019 là một trong những công ty thành viên trực thuộc Tập Đoàn KITA Group. Theo thông tin được biết đến là một trong số những Tập Đoàn Đầu Tư Kinh Doanh và Phát Triển  lớn mạnh trên thị trường bất động sản hiện nay, ngày càng khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường BDS  KIta đã và đang sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Nam ra Bắc, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản thuộc top 1 tại  Đông Nam Á , Châu Á,..  và dự án Stella Mega City đang nằm trên Quận Bình Thủy "Điểm Nóng" Thị Trường Bất Động Sản Cần thơ.

Tập Đoàn Bất Động Sản cần những yếu tố gì

Khi đầu tư bất động sản thì yếu tố  PHÁP LÝ - VỊ TRÍ - QUY MÔ - TIỆN ÍCH - GIÁ BÁN- CHÍNH SÁCH THANH TOÁN luôn được quý khách hàng chú trọng quan tâm .Và nếu xét theo các tiêu chí đó thì  Stella Mega City hội tụ đầy đủ và hơn thế nữa. Dự án tung ra ra thị trường 5.000 lô đất nền đã có sổ riêng sở hữu lâu dài. Khách hàng mua sản phẩm tại dự án sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị lô đất, HTLS & AHNG 12 tháng đầu tiên . 

Hình ảnh minh họa Khu Đô Thị Ngôi Sao Stella Mega CIty

 

Đại diện công ty KITA Invest cho biết, họ đang tiến hành sang tên từ chủ dự án cũ ( Công ty Ngân Thuận ) sang đơn vị trúng đấu giá (T4/2019 )KITA Invest ( Công Ty cổ phần Kita Invest ) cho dự án Stella Mega City thuộc kho 301 quận Bình thủy. KITA Invest và tập đoàn KITA Group luôn chấp hành tuân thủ tất cả các quy định của pháp luật để đảm bảo chặt chẽ tính pháp lý cho dự án và quyền lợi tối đa cho khách hàng mua sản phẩm thuộc dự án này .

 Công ty CP KITA Invest là đơn vị đã trúng đấu giá và trở thành chủ sở hữu duy nhất ,là chủ thể có quyền sử dụng hợp pháp đối với toàn bộ tài sản là: 602.225,8 m2 đất đang trong gaii đoạn tiến hành xin cấp Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất. Đồng thời, phía Kita đã hoàn thành 100% nghĩa vụ thanh toán  các khoảng đối với toàn bộ tài sản trúng đấu giá nói trên.

Trên cơ sở này, Công ty CP KITA Invest và  Ngân Hàng Sacombank đã thực hiện công chứng HĐ mua bán tài sản đấu giá đối với toàn bộ tài sản trúng đấu giá có liên quan. Song song, Công ty TNHH Xây Dựng Ngân Thuận  tự nguyện bàn giao mặt bằng toàn bộ diện tích nói trên.

Vào tháng 2/2020, Văn phòng Đăng ký đất đai - Sở Tài nguyên và Môi trường TP.Cần Thơ có nhận chuyển nhượng sang tên qua Công ty cổ phần KITA Invest 663 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 26/2/2020, Văn phòng Đăng ký đất đai – Sở Tài nguyên & Môi trường TP.Cần Thơ thừa nhận việc chuyển nhượng qua tên Công ty  CP KITA Invest 1.305 giấy CNQSDDO.

Khách hàng nhận sổ đỏ khi mua sản phẩm ở Stella mega City

Toàn bộ thủ tục pháp lý liên quan đến  tài sản trúng đấu giá đã và đang trong quá trình thực hiện sang tên qua Công ty  Cổ Phần KITA Invest theo đúng như quy định của pháp luật và đã hoàn tất việc sang tên qua Công ty  CP KITA Invest đối với 487 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất ( kèm 1 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất đã sang tên Công ty  CP KITA Invest). Tiếp theo là hoàn tất thủ tục cho 663 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất và đợt kế tiếp là 1.305 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất ( kèm biên nhận hồ sơ của Sở Tài nguyên - Môi trường TP.Cần Thơ).

KiTa Group

Khu Đô Thị Stella Mega City - KiTa Invest

Phòng Quản lý nhà và thị trường BDS tại TP.Cần Thơ, Sở Xây dựng Cần Thơ hướng dẫn phía công ty KITA Invest phối hợp chặt chẽ với các đại lý phân phối chiến lược nhằm truyền tải thông tin dự án chính xác nhất đến với quý khách hàng. Mặt khác,Quận Bình Thủy đang rất hoan nghênh và tạo điều kiện cho KITA Invest vì doanh nghiệp đang tạo nhiều việc làm cho người dân Cần Thơ thông qua việc triển khai dự án khu đô thị Stella Mega City.

Pháp lý Dự Án Stella Mega City chính là một điểm mạnh ,tạo niềm tin lớn mạnh cho khách hàng, góp phần thúc đẩy quyết định đầu tư của khách hàng rất nhanh mà không phải đắn đo,phân vân và lo lắng về việc sản phẩm mình mua có rủi ro hay không.

Tất cả sản phẩm tại Stella Mega City Cần Thơ hiện nay đều đã có sổ đỏ riêng từng nền và sẵn sàng công chứng cho khách hàng ngay lập tức,khi khách hàng đã hoàn tất thủ tục thanh toán theo chính sách bán hàng từ Kita Group .

Stella Mega City Đại Đô Thị Trung Tâm Thành Phố Cần Thơ

Mọi thủ tục hành chính có liên quan đều thực hiện ngay tại dự án , tất cả cơ quan hành chính : UBND Quận Bình Thuỷ, Quận uỷ Quận Bình Thủy , Viện Kiểm Soát Bình Thủy , Chi cục thuế Bình Thuỷ đều đang toạ lạc và hoạt động ngay trung tâm khu đô thị Stella Mega City hơn 2 năm. Đó là điểm nhấn mạnh vô cùng đặc biệt và rất ít dự án nào có được. Và chỉ cần yếu tố này cũng phần nào khẳng định được giá trị không phải bàn cãi của dự án. Một nơi được lựa chọn đặt trung tâm hành chính chắc chắn nơi đó phải có yếu tố đặc biệt và tiềm năng phát triển sau này .

Stella Mega City - Hòn ngọc quý giữa thành phố Cần Thơ

Tính đến cuối tháng 5/2020, KITA Invest đã bàn giao thành công cho khách hàng gần 160 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở cho các khách hàng đã mua sản phẩm thuộc Stella Mega City trước đó . Đây là điểm cộng của dự án đối với khách hàng, tạo nên thương hiệu cũng như sức hấp dẫn mà dự án mang đến, góp phần đưa Stella Mega City trở thành điểm đầu tư hấp dẫn , trở thành biểu tượng thịnh vượng - tâm điểm phồn hoa .

Từ những thông tin trên chúng ta có thể tin tưởng Stella Mega City là dự án đầy đủ pháp lý thì những tin đồn về dự án Stella Mega City lừa đảo? có thật không vậy hãy bấm vô đây để biết chi tiết về vụ việc ---------> Stella Mega City Lừa Đảo?

Chính Phủ đang tiếp tục nghiên cứu và xây dựng  Đầu Tư Xây Dựng Tuyến Cao Tốc Trục Ngang Thứ Hai Miền Tây "Cao Tốc Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu" 

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit