Stella Mega City Cần Thơ - lý do đầu tư nơi đây?
Thứ hai,21/12/2020
941 Lượt xem

Stella Mega City Cần Thơ - lý do đầu tư nơi đây?

Stella Mega City - khu đô thị ánh sáng

Stella Mega City Cần Thơ là một trong những dự án chất lượng và có quy mô lớn nhất.Dự án thuộc chủ đầu tư Kita Group và hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố Cần Thơ nói chung và một cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Miền Tây nói riêng.

 

 

Khu đô thị cao cấp Stella Mega City Cần Thơ – Nơi tinh hoa hội tụ. Nơi đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân đàu tư thành đạt. Mang đậm dấu ấn quy hoạch nghệ thuật. Kiến trúc bán cổ điển mang tính tinh tế, sang trọng. Sở hữu một  không gian xanh thoáng mát và lý tưởng. Khu đô thị bậc nhất Dự Án Stella Mega City  chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm về cuộc sống an nhiên, thanh bình và chất lượng. Nơi đây được mệnh danh là thành phố phồn vinh sông nước đẹp nhất thế giới.

 

Tiện ích ngoại khu của dự án:

Bên cạnh đó,cùng với các hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm Tp.Cần Thơ sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành, y tế như: sân bay quốc tế Cần Thơ, Vincom Cần Thơ,Bến Ninh Kiều CT, Chợ nổi Cái Răng, Làng du lịch Mỹ Khánh, hệ thống trường học quốc tế các cấp… chỉ với 05 – 10 phút di chuyển.

Sân Bay quốc tế Cần Thơ gần Stella Mega City Cần Thơ

 

Tiện ích Stella Mega City Cần Thơ mang lại

 

+ Dự án đất nền Stella Mega City như đã biết  có vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích ngoại khu hấp dẫn và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt. Bên cạnh việc gần trạm xá, trung tâm hành chính, trường học liên cấp còn đặc biệt gần sông giúp cho việc di chuyển, vận chuyển đặc biệt dễ dàng dù là đường thủy hay đường bộ. Hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện bởi nằm ở nút giao của những tuyến đường quan trọng trong thành phố.

công viên hồ bơi tại Stella Mega City Cần Thơ

 

+ Lộ giới của dự án từ 14m cho tới 44m. Từ đó, mọi cư dân sinh sống có thể di chuyển đi lại một cách tự do, chạy bộ, tập thể dục, thể thao hay gặp gỡ giao lưu nhau cũng thuận tiện và dễ dàng.

Quận ủy ở trung tâm dự án Stella Mega City Cần Thơ

+ Xung quanh của dự án được bao phủ toàn màu xanh thiên nhiên tươi mát và thông thoáng mát. Dọc theo bờ kênh là cây cối được trồng phong phú và đa dạng loại cây, đem lại giá trị thẩm mỹ cao và môi trường xanh, trong lành, thoáng đãng đem đén cuộc sống chang hòa. 

 

+ Hệ thống an ninh ở đây còn được thiết lập đầy đủ với thiết bị hiện đại với hệ thống camera an ninh suốt 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây. Mặt khác, đây là khu vực có dân trí cao thì đối với vấn đề an ninh xung quanh như trộm cắp cũng không đáng quan ngại.

 

+ Đặc biệt là các tiện ích bên trong dự án đã áp dụng với cư dân vô cùng hấp dẫn.Các dịch vụ chăm sóc, các cửa hàng, siêu thị đầy đủ tiện ích với chất lượng hàng đầu. Cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng cao một cách hiện đại, sang trong nhất  và bậc nhất

Dự án Stella Mega City Cần Thơ có nên mua đầu tư.

 

Dự án Stella Mega City Cần Thơ đang là một trong những dự án hấp dẫn, tiềm năng vượt trội cao cấp bậc nhất của thành phố Cần Thơ trong thời gian sắp  tới.Cùng với những đặc điểm từ vị trí đắc địa, mặt bằng, tiện ích, cũng như giá trị sinh lời, hứa hẹn sẽ đem đến  cho cư dân ở đây những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chất lượng nhất và hiện đại nhất.

Nhưng bên cạnh đó sứ mệnh mà chủ đầu tư hướng tới thực sự giá trị và thu hút mọi người:

Môi trường sống trong lành ngay bên trong dự án Stella Mega City Cần Thơ

Đem lại một cuộc sống văn minh và lành mạnh và lối sống an toàn,  đầy khỏe mạnh. Đây là điều đặc biệt hấp dẫn trong thời đại mà cuộc sống có phần thêm phức tạp hơn, môi trường ngày càng ô nhiễm hơn . Cư dân sẽ  lựa chọn Stella Mega City Cần Thơ chắc chắn sẽ không phải thất vọng! 

Phân Khu The Ambi - Stella Mega City Cần Thơ Vừa được mở bán với tâm huyết tận tâm nhất của các kỹ sư chủ đầu tư KiTa Group với tâm diểm được gọi là Phân Khu Ánh Sáng The Ambi để biết thêm chi tiết về các tiện ích của phân khu hãy bấm vô ------> Tổng Quan Tiện Ích Phân Khu The Ambi

Phân Khu Ánh Sáng The Ambi - Stella Mega City Cần Thơ

 

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan

adding hair while braiding how long do micro loop hair extensions last latex dress cheap african american human hair wigs permanent hair straightening home men latex bodysuit